Bé gái 14 tháng tuổi bị chó giống Đức cắn tử vong

Thứ Năm, 02/08/2018 09:58

|

(CAO) Một người mẹ sống ở Neerim Junction, cách thành phố Melbourne, khoảng 120 km đã cố ngăn con chó nhà thuộc giống chó săn lông xù Đức tấn công con gái mình nhưng không thành công, cháu bé đã tử vong ngay tại hiện trường.

Cảnh sát và các nhân viên y tế ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được cuộc điện thoại báo tin của người mẹ. Tuy nhiên, khi họ tới nơi, bé gái 14 tháng tuổi đã bị tử vong do nhiều vết cắn ở vùng mặt. Người mẹ khai với cảnh sát, cô nghe thấy tiếng con gái nhỏ của mình la hét nên chạy lên xem thì thấy con chó nhà đang tấn công con mình.

Giống chó săn lông xù Đức

Người mẹ ra sức ngăn cản con chó nhưng không thành công, đến khi nó bỏ đi thì bé gái đã nằm bất động dưới đất. Con chó hiện đang bị nhốt và chưa biết số phận của nó sẽ bị định đoạt ra sao. Điều gây ngạc nhiên là giống chó săn lông xù Đức không phải loài nguy hiểm hoặc có bản tính hung dữ. Các nhà điều tra đang tìm hiểu xem điều gi đã khiến nó kích động, gây ra vụ việc kinh hoàng trên.

Clip hiện trường bé gái 14 tháng tuổi bị chó giống Đức cắn chết (hình ảnh có thể gây sốc, bạn đọc cân nhắc trước khi xem):

Bình luận (0)

Lên đầu trang