Đức:

'Đau đầu' vì vụ thảm sát bí ẩn bằng nỏ khiến 5 người chết

Thứ Tư, 15/05/2019 17:55

|

(CAO) Theo BBC ngày 14-5 đưa tin, cảnh sát tìm thấy 3 thi thể với nhiều mũi tên trong phòng của một khách sạn ở vùng nông thôn Passau, xứ Bavaria, hôm 13-5. Sau đó, cảnh sát phát hiện thêm hai thi thể khác tại căn hộ ở Wittingen, bang Lower Saxony, cách khách sạn xứ Bavaria 650 km.

Điều khiến cảnh sát ngạc nhiên là một nạn nhân nữ chết trong khách sạn ở xứ Bavaria, là chị em ruột của nạn nhân nữ chết trong căn hộ ở Wittingen. Hai nạn nhân chết trong khách sạn là một cặp đôi, cả hai vẫn nắm tay nhau khi được tìm thấy. Nạn nhân còn lại được tìm thấy trong bồn tắm, với một mũi tên trên ngực.

Khách sạn tại Bavaria, Đức, nơi cảnh sát tìm thấy ba thi thể - Ảnh: AFP

Hiện cảnh sát vẫn chưa rõ mối quan hệ giữa 5 người này, cuộc điều tra mới chỉ có manh mối bạn đầu là từ phía khách sạn. Họ cho cảnh sát biết, ba người đã đặt phòng khách sạn và ở cùng nhau từ ngày 10-5.

Theo nguồn thông tin từ phía cảnh sát, họ thu được một chiếc xe tải ngoài khách sạn, rất có thể liên quan tới vụ án, trên xe có dán nhiều logo của một câu lạc bộ săn bắn.

Tất cả 5 nạn nhân đều công dân Đức và đều chết vì bị tên bắn, đặc biệt là cảnh sát không tìm thấy được bất kì sự phản kháng nào từ các nạn nhân. Như thể họ biết được cái chết của mình và tự "đón nhận nó".

Hướng điều tra hiện đang chuyển sang các câu lạc bộ săn bắn vì những người tham gia câu lạc bộ dạng này sẽ được sỡ hữu cung nỏ vì chúng vốn bị cấm sử dụng ở Đức.

Bình luận (0)

Lên đầu trang