Siêu thị Mỹ phát hiện thi thể nhân viên mất tích 10 năm sau tủ đông

Thứ Tư, 24/07/2019 12:33

|

(CAO) Theo CNN ngày 24-7 đưa tin, thi thể của thanh niên Larry Ely Murillo-Moncada đã được tìm thấy tại chính nơi nạn nhân làm việc tại siêu thị No Frills tại thành phố Council Bluffs, bang Iowa, cách đây đã 10 năm.

Thi thể của Murillo-Moncada chỉ được phát hiện khi các nhân viên của siêu thị No Frills dời các kệ hàng và tủ đông hồi tháng một. Thanh niên này được thông báo mất tích vào ngày 28-11-2009. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, thi thể chính là Murillo-Moncada.

Thi thể của Murillo-Moncada chỉ được phát hiện sau 10 năm, khi các nhân viên của siêu thị No Frills dời các kệ hàng và tủ đông

Murillo-Moncada là người gốc Honduras và từng bị trục xuất về nước trước khi quay lại Mỹ. Thời điểm thanh niên này mất tích là khi xảy ra cãi vã với người thân và bỏ đi khỏi nhà. Tuy nhiên, người thân của Murillo-Moncada cho rằng, hôm đó tâm trạng của anh không được tốt, nhiều khả năng là do ảnh hưởng từ loại thuốc đặc trị đang sử dụng.

Khi rời khỏi nhà, Murillo-Moncada đã đến siêu thị No Frills, trèo lên phía trên nóc tủ đông, nơi các nhân viên siêu thị thỉnh thoảng vẫn trốn lên phía trên để nghỉ ngơi. Nhưng không may anh bị lọt xuống giữa khe hẹp và bức tường. Nạn nhân nhiều khả năng đã kêu cứu nhưng tiếng máy móc hoạt động quá lớn có thể đã khiến không ai nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang