Clip khách 'cầu nguyện' khi máy bay nằm cheo leo trên vách đá

Chủ Nhật, 14/01/2018 23:09

|

(CAO) Theo RT, lúc 18 giờ 25, ngày 13-1, một chiếc Boeing 737, đang trong hành trình từ Ankara tới Trabzon, Thổ Nhĩ Kỳ thì bị trượt khỏi đường băng khi hạ cánh.

Chiếc máy bay gặp sự cố hy hữu, bị trượt khỏi đường băng là của hãng Pegasus Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ). Lúc này trên máy bay có 162 hành khách, hai phi công và 4 thành viên tổ bay, tất cả ngay lập tức đã được sơ tán, may mắn không có người bị thương sau vụ việc. Sự cố khiến sân bay phải đóng cửa cho tới 21 giờ cùng ngày.

Chỉ chút xíu nữa thôi chiếc máy bay đã lao thẳng xuống biển - Ảnh: AFP

Nguyên nhân của vụ việc đang được tích cực điều tra, theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng là do mưa lớn, khiến đường băng trơn trượt. Chiếc máy bay nói trên đã gặp may khi dừng ngay vách đá, chỉ chút xíu nữa thôi có lẽ nó đã lao thẳng xuống biển.

Một hành khách trên máy bay chia sẻ: "Chúng tôi được thông báo chuyến bay xảy ra sự cố nhưng được kiểm soát. Mọi người chấp hành theo hiệu lệnh của tổ bay, đa phần hành khách đều lo lắng, tôi thấy một vài người cầu nguyện. Dù sao thì chúng tôi cũng đã an toàn, đó là điều quan trọng nhất".

Clip hành khách "cầu nguyện" khi máy bay nằm cheo leo trên vách đá:

Bình luận (0)

Lên đầu trang