Malaysia:

6 thợ lặn chết đuối khi tìm kiếm thiếu niên mất tích dưới hồ

Thứ Năm, 04/10/2018 20:39

|

(CAO) Theo ST ngày hôm nay 4-10 đưa tin, 6 thợ lặn người Malaysia đã tử vong khi lặn tìm kiếm một thiếu niên 17 tuổi bị đuối nước tại khu vực hồ thuộc một hầm mỏ ở quận Sepang, vào lúc 21 giờ 15, ngày 3-10.

Nhận được tin báo có một thiếu niên đuối nước, các thợ lặn đã mang theo trang thiết bị tới khu vực này trong thời tiết mưa lớn. Tất cả 6 người đều mang theo đầy đủ trang thiết bị khi lặn xuống hồ và được nối với nhau bằng một sợi dây thừng. Tuy nhiên, khi nhóm thợ lặn đang ở dưới hồ thì bất chợt có một xoáy nước hình thành cuốn tất cả các nạn nhân ra nhiều hướng. Đồng thời, các thiết bị của họ cũng bị rơi khỏi người do sức nước kéo quá mạnh.

Thi thể các thợ lặn tại khu vực hiện trường - Ảnh: Bomba

Những nhân viên cứu hộ trên bờ đã nỗ lực kéo họ vào bờ trong suốt 30 phút nhưng không thành công. Vài phút sau, tất cả mới được đưa lên bờ, trong trạng thái bất tỉnh. Lực lượng y tế có mặt tại hiện trường đã tiến hành cấp cứu tại chỗ nhưng cả 6 thợ lặn sau đó đều được xác định đã tử vong.

Trong khi đó, thiếu niên mất tích vẫn chưa được tìm thấy, em được xác định bị trượt chân rơi xuống hồ khi đang câu cá cùng hai người bạn khác. Công tác cứu hộ hiện vẫn đang được tiếp tục nhưng khả năng sống sót của thiếu niên này gần như không có.

Bình luận (0)

Lên đầu trang