Ấn Độ:

Bé gái 12 tuổi bị họ hàng cưỡng hiếp, rồi sát hại

Thứ Năm, 21/03/2019 00:08

|

(CAO) Theo AFP ngày 20-3 đưa tin, một vụ án gây chấn động dư luận Ấn Độ khi một bé gái đã bị ba anh em và chú của mình hãm hiếp, rồi sát hại dã man. Vụ việc diễn ra ở quận Sagar, tiểu bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ.

Chú, dì và hai anh trai của cô đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 18-3, trong khi một anh trai vẫn đang lẩn trốn.

Người phát ngôn cảnh sát Amit Sanghi cho biết: "Vụ việc được đưa ra ánh sáng vào ngày 14-3, khi thi thể của một trẻ vị thành niên được tìm thấy trong tình trạng không có phần đầu. Kết quả điều tra, nạn nhân đã bị ba anh em và chú của mình cưỡng hiếp, sau đó, khi nạn nhân dọa sẽ báo cảnh sát họ đã bóp cổ bé gái tới chết. Hiện có bốn người bị bắt giữ, trong đó có dì của nạn nhân, một người nữa hiện còn đang lẩn trốn".

Cũng theo cảnh sát cho biết, những người này đã nộp đơn báo nạn nhân bị mất tích vào hôm 13-3. Nhóm người cũng hướng cảnh sát điều tra người hàng xóm, vốn đang có tranh chấp đất với gia đình. Tuy nhiên, quá trình giám định cho thấy bé gái bị cưỡng hiếp và dấu vết tại hiện trường có liên quan tới nhóm người này, buộc họ sau đó phải thừa nhận tội ác đáng kinh tởm. 

Một người phụ nữ cầm tấm bảng trong cuộc biểu tình chống lại nạn cưỡng hiếp và bạo lực đối với phụ nữ ở New Delhi vào ngày 6-3-2019 - Ảnh: AFP

Ngay cả các luật sư được chỉ định cũng cho rằng, họ không muốn đại diện cho các bị cáo trong vụ án. Một luật sư được chỉ định cho biết: "Trong đời mình, tôi chưa thấy tội ác nào kinh khủng hơn thế. Đó không thể coi là hành động của một con người, tôi đề nghị vụ việc nên được xem xét để đưa ra bản án nghiêm khắc nhất có thể".

Ấn Độ luôn khiến người dân và các nữ du khách quan ngại do có thống kê về các vụ tấn công tình dục rất lớn. Điển hình như năm 2016, theo thống kê của chính phủ có hơn 36.000 trường hợp tấn công tình dục ở trẻ vị thành niên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang