Mỹ: 2 ngày 3 máy bay rơi khiến 12 người thương vong

Thứ Hai, 03/07/2017 13:31  | Minh Phương

|

(CAO) Một chiếc máy bay loại nhỏ đang bay trên lộ trình từ Chicago (Mỹ) tới Canada đã bất ngờ rơi ở bắc bang Wisconsin làm chết toàn bộ 6 người.

Reuters hôm 2-7 đưa tin tai nạn xảy ra cùng ngày khi một máy bay nữa cũng rơi ở tây bắc bang Georgia làm ít nhất 4 người thiệt mạng. Một ngày trước đó, hai người khác cũng đã bị thương khi chiếc máy bay động cơ đôi rơi xuống xa lộ 405 ở Quận Cam, California bốc cháy ngùn ngụt.

Hiện trường chiếc máy bay rơi ở xa lộ California hôm 30-6-2017 - Ảnh: ABC News

Theo Reuters, chiếc Cessna 421 rơi ở Wisconsin lúc 3 giờ21 phút sáng thứ bảy (3 giờ 21 sáng chủ nhật 2-7, giờ Việt Nam) tại Harmony Township, cách thành phố Catawba không xa. Tất cả nạn nhân đều là người lớn, nhưng danh tính của họ chưa được tiết lộ.

Tai nạn xảy ra trong một khu vực đầm lầy, rậm rạp. Hiện nguyên nhân máy bay rơi đang được điều tra.

Các quan chức Cơ quan An toàn giao thông (NTSB) được dẫn lời cho biết có một cuộc thảo luận giữa phi công máy bay và bộ phận kiểm soát không lưu về một “hiện tượng thời tiết địa phương.” Vào khoảng 1 giờ 53 phút máy bay biến khỏi màn hình radar và xác của nó được tìm thấy sau đó.

NTSB cũng đang điều tra vụ rơi máy bay nhỏ ở Georgia làm ít nhất 4 người chết chiều cùng ngày.

Trong tai nạn ở California hôm 29-6, có hai người trên chiếc Cessna 310 khi nó rơi xuống xa lộ gần Sân bay John Wayne. Cả hai người trên máy bay, là vợ chồng, đều bị chấn thương nặng. Không có ai dưới mặt đất bị thương tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang