Cả gia đình 4 người chết thảm trong căn nhà 5 tầng

Chủ Nhật, 01/11/2015 23:26  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Tối ngày 1-11, không thấy cửa hàng điện máy buôn bán như ngày thường, gọi cửa không ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, người thân phá cửa vào bên trong thì kinh hoàng phát hiện cả gia đình 4 người đã tử vong.

Căn nhà xảy ra thảm án kinh hoàng trên mang số 218, nằm trên đường Trần Phú, TP. Thanh Hóa. Được biết căn nhà này có 5 tầng, xây dựng cách đây chưa lâu, nằm sát quốc lộ 1A cũ.

Thấy tiệm điện máy không mở cửa như thường lệ, người thân và hàng xóm đá phá cửa xông vào. Ai nấy đều kinh hãi vì tất cả người trong nhà đã tử vong 

Khoảng 9 giờ, tối ngày 1-11, như thường lệ đã quá giờ mở cửa nhưng không thấy gia chủ mở cửa bán. Người thân và hàng xóm tìm cách liên lạc nhưng bất thành nên đã phá cửa để vào nhà.

Khi vừa vào bên trong, mọi người hoảng hốt phát hiện vợ chồng chủ nhà đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng một. Tiếp tục đi lên tầng 2, lại phát hiện hai thi thể nam (con chủ nhà).

Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc

Theo những người hàng xóm chung quanh cho biết, tối qua 31-10, đại lý này vẫn bán hàng như bình thường. Gia đình chủ nhà sống từ trước tới nay chưa có điều tiếng hay xích mích với ai.

Nhận được tin báo, khoảng 22 giờ 30, lực lượng cảnh sát, lãnh đạo Công an Thanh Hóa cũng có mặt tại hiện trường. Theo nguồn tin, tại hiện trường thu được một bức thư và một đoạn ghi âm. Nhận định ban đầu có thể đây là một vụ tự sát cả gia đình.

Hiện Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang