Bàn giao sổ hồng cho khách hàng dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc

Thứ Hai, 13/05/2019 07:57  | Mai Uyên

|

(CAO) Ngày 11-5, Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Đất Xanh miền Nam tổ chức lễ mừng hoàn thành Dự án, ký hết hợp đồng, bàn giao sổ và mặt bằng Dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát và Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc, do Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư, Tập đoàn Đất Xanh miền Nam là nhà phân phối, tọa lạc tại P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Bà Phạm Thị Hường phát biểu tại lễ ký hợp đồng và bàn giao sổ hồng đất xây dựng

Đến dự buổi lễ có các quan khách đại diện lãnh đạo sở ban ngành tỉnh Bỉnh Dương, TX.Thuận An, TP.HCM; cùng đông đảo khách hàng tin tưởng đã ký hợp đồng mua đất nền của dự án, đến nhận bàn giao sổ hồng đất xây dựng.

Chỉ sau 8 tháng thi công, đến nay hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc đã hoàn thành các hạng mục thi công và cơ sở pháp lý, đáp ứng đủ các điều kiện để chuyển nhượng cho khách hàng xây dựng nhà ở.

Dự án Phú Hồng Phát, Phú Hồng Lộc nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu, cạnh khu dân cư Việt Sing, KCN VSIP 1; cách chợ Hòa Lân và chợ Thuận Giao chưa đầy 100m; cách Quốc Lộ 13 chỉ 500m; cách trung tâm TP.Thủ Dầu Một 3km.

Ngoài ra, hai dự án còn nằm gần Trung tâm thương mại AEON (2km); Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia (1km); Trường cao đẳng nghề Việt Nam Singapore (400m); Bệnh viện đa khoa Bình Dương (400m), Trường THPT Trần Văn Ơn (50m);... Tất cả tiện ích tiêu dùng, ăn uống, giải trí của người dân trong dự án đều được đáp ứng trong vòng bán kính 500m.

Dự án Phú Hồng Lộc và Phú Hồng Phát có tổng diện tích 5,3 ha, với gần 480 lô/nền, tọa lạc ngay mặt tiền đường 22-12, P.Thuận Giao, TX.Thuận An. Đây là 2 dự án hiếm hoi hội tụ được nhiều ưu điểm và tiện ích vượt trội so với các dự án cùng khu vực.

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TX.Thuận An phát biểu tại buổi lễ

Đặc biệt, hai dự án này có vị trí chiến lược, nằm tại “vị trí vàng” của khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi và rất có tiềm năng để đầu tư, phát triển trong tương lai.

Cùng với những tiện ích vượt trội trên, không gian của dự án còn tạo ra môi trường sống lành mạnh cho cộng đồng dân cư, đáp ứng tiêu chí của khu đô thị hiện đại và thân thiện với môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hường, Tổng Giám đốc Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp chính quyền đã quan tâm hỗ trợ hết mình để dự án hoàn thành một cách nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu cho người dân. Cám ơn đông đảo bà con đã tin tưởng, ký hợp đồng mua đất nền của công ty.

"Tôi rất biết ơn và chúng tôi luôn tuân thủ pháp luật đầy đủ, bám sát chủ trương, định hướng của tỉnh Bình Dương, TX.Thuận An để phát triển các dự án phù hợp với tiêu chí, định hướng của tỉnh nhà", bà Hường nhấn mạnh.

Buổi lễ ký hợp đồng bàn giao sổ diễn ra ngay tại dự án
Cơ sở hạ tầng dự án đã hoàn thành, nhiều khách đến tham quan, tìm hiểu mua
Lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh miền Nam tặng hoa cám ơn lãnh đạo Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam
Bà Phạm Thị Hường ký bàn giao sổ hồng cho khách hàng
Nhiều người dân quan tâm dự án, đến tìm hiểu mua nền

Bình luận (0)

Lên đầu trang