CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TPHCM và phía Nam kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ Hai, 10/10/2022 20:44

|

(CAO) Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TPHCM và phía Nam đã tổ chức buổi gặp mặt với chủ đề “Nền kinh tế Việt Nam và Thế giới trong giai đoạn mới”, vào chiều 9/10.

Đến dự buổi gặp mặt có ông Lê Đức Giang, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá; PGS.TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam, chuyên gia kinh tế, thành viên tổ tư vấn Chính phủ; lãnh đạo các sở ngành của tỉnh và đông đảo doanh nhân quê Thanh Hóa tại TPHCM, BR-VT, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng.... 

Đón nhận lẵng hoa chúc mừng

Trong Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA), CLB Doanh nhân Thanh Hóa (HTBC) là thành viên tích cực và có trách nhiệm. Thời gian qua, HTBC đã có những đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TP và của khu vực. HTBC cũng thường xuyên tổ chức chương trình giao lưu, trao đổi kiến thức và hợp tác để mở rộng thị trường, tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu hợp tác cùng phát triển.

 Ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TPHCM và phía Nam phát biểu. Ảnh: L.Dương - T.Anh

Tại buổi lễ, ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TPHCM và phía Nam khẳng định: “CLB Doanh nhân Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng của TPHCM, tỉnh Thanh Hoá và các địa phương phía Nam. Trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp đồng hương Thanh Hóa luôn mong muốn hợp tác lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp tại tỉnh nhà; hỗ trợ, giúp đỡ nhau tiếp tục xây dựng, phát triển lâu dài, bền vững”.

Các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp bên lề buổi gặp mặt - Ảnh: L.Dương - T.Anh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Đức Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá gửi tới CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TPHCM và phía Nam cùng các đại biểu, hội viên lời thăm hỏi chân tình. Ông Giang khẳng định, những thành tựu của tỉnh nhà được như ngày hôm nay có sự đóng góp của những người con Thanh Hóa đang công tác, học tập và sinh sống ở khắp mọi miền đất nước.

Ông Lê Đức Giang, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá phát biểu

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nhân là những người con của quê hương Thanh Hóa luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương và tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, chung tay hướng về cộng đồng, quê hương, đoàn kết, sẻ chia để không ngừng phát triển, lớn mạnh.

Các đồng chí lãnh đạo và BTC tặng hoa cám ơn PGS.TS Trần Đình Thiên

Cũng tại buổi gặp mặt, PGS.TS Trần Đình Thiên đã có những chia sẻ và phân tích hữu ích và thiết thực về nền kinh tế cũng như thị trường tại Việt Nam và thế giới, đón nhận được sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp.

Biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc, CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại TPHCM và phía Nam đã tặng 20 bằng khen cho tập thể, cá nhân luôn chung tay đóng, góp, ủng hộ các hoạt động của HTBC. Cũng tại buổi lễ, HTBC tổ chức kết nạp 10 thành viên mới gia nhập vào CLB Doanh nhân Thanh Hóa.

 Tặng hoa tri ân các đại biểu, doanh nghiệp, doanh nhân
 HTBC kết nạp thành viên mới gia nhập CLB Doanh nhân Thanh Hóa

Bình luận (0)

Lên đầu trang