Liên tiếp phát hiện vận chuyển thuốc lá lậu ở Bình Dương

Thứ Hai, 27/04/2020 13:55

|

(CAO) Ngày 27-4, Công an huyện Dầu Tiếng và TP.Thuận An đang lập hồ sơ xử lý các đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu bị bắt giữ.

Trước đó, rạng sáng 25-4, tổ công tác của Phòng cảnh sát cơ động công an tỉnh Bình Dương tuần tra trên địa bàn P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An thì thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BS: 70G1-393.87, phía sau có chở theo một thùng hàng có dấu hiệu nghi vấn.

Nguyễn Tấn Khoa và tang vật.
Tuy nhiên khi tổ tuần tra yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính thì người đàn ông này tăng ga bỏ chạy. Tổ tuần tra tiến hành tiến hành truy đuổi đến khu vực ngã tư Hòa Lân, P.Thuận Giao, TP.Thuận An (cách vị trí phát hiện gần 10km) thì bắt được đối tượng.
Qua kiểm tra, người này khai tên Nguyễn Tấn Khoa (SN 1993, HKTT: Gò Dầu, Tây Ninh).
820 bao thuốc lá bị thu giữ.

Kiểm tra trong thùng hàng, tổ tuần tra phát hiện 820 bao thuốc lá điếu hiệu 555 không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Đối tượng và tang vật được tổ tuần tra bàn giao cho công an P.Thuận Giao, TP.Thuận An xử lý.

Tới 17 giờ chiều cùng ngày, các trinh sát đội Cảnh sát Kinh tế - Ma tuý công an huyện Dầu Tiếng phối hợp với Công an xã Long Tân, bắt quả tang 1 vụ vận chuyển 590 bao thuốc lá điếu nhập lậu (460 bao hiệu Jet và 130 bao hiệu Herro).

Đinh Minh Phương và tang vật.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Đinh Minh Phương (SN 1965, ngụ tại ấp Cống Quẹo, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng) khai nhận số thuốc lá trên được một người thuê vận chuyển từ xã Long Tân về TX. Bến Cát để tiêu thụ, đang trên đường vận chuyển thì bị phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang