Metro Star thưởng gần 1 tỷ đồng cho đại lý và nhân viên kinh doanh

Chủ Nhật, 29/12/2019 09:31

|

(CAO) Nhằm động viên và khích lệ các đại lý và nhân viên kinh doanh (sales) dự án Metro Star, chủ đầu tư đã thưởng gần 1 tỷ đồng.

Ngày 28-12-2019, Công ty Cổ phần Metro Star - Chủ đầu tư Dự án Metro Star đã tổ chức buổi họp Tổng kết với 10 đại lý phân phối trong Giai đoạn 1 tại khu nhà mẫu Metro Star - 360 Xa lộ Hà Nội, quận 9, TP.HCM.

Ông Vũ Hồng Quang - Phó Chủ tịch HĐCĐ trao thưởng Chuyến du lịch cao cấp châu Âu cho CEO của 3 đại lý thành công nhất Giai đoạn 1

Dịp này, chủ đầu tư đã trao thưởng cho đối tác sàn giao dịch bất động sản và các “chiến binh” sales thành công với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng. Theo đó, ngoài hoa hồng quy định tại hợp đồng, Ban lãnh đạo Metro Star đã quyết định mức thưởng lên đến gần 300 triệu đồng cho cho 9 nhân viên đại lý kinh doanh thành công và 3 chuyến du lịch cao cấp châu Âu dành cho các 3 Tổng Giám đốc của các đại lý thành công nhất của Giai đoạn 1. Ngoài ra, nhiều nhân viên sales cũng đã nhận nhiều phần thưởng nóng khi bán sản phẩm Shophouse Metro Star.

Ngay sau khi ra mắt, Metro Star đã gây tiếng vang lớn trên thị trường nhờ vị trí đắc địa trên công viên đẹp nhất Xa lộ Hà Nội, có cầu bộ hành trực tiếp vào Ga Metro số 10, lại nằm ngay điểm kết nối với Vành đai 2, qua Phạm Văn Đồng và Mai Chí Thọ, vào đại lộ Võ Văn Kiệt.

Metro Star là một trong những dự án nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư ở khu Đông

Từ Metro Star, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 3 và tất cả các hướng khác. Thiết kế hình ngôi sao của Singapore thực sự hút hồn khách, dự án được xây dựng bởi Tổng thầu hàng đầu Ricons và chất lượng được đảm bảo bởi nhà giám sát quốc tế Apave .

Trong giai đoạn 1, toàn bộ 100% rổ hàng căn hộ Metro Star đều đã nhanh chóng được đăng ký hết chỉ trong vài ngày. Dự án đã mở ra những cơ hội sinh lợi “khủng” cho cả người đầu tư lẫn khách mua để ở và được đánh giá là một trong những dự án bán hàng thành công nhất tại Khu Đông TP.HCM trong năm 2019.

Shophouse Metro Star - khu phố được phát triển theo concept phố Myeongdong, Hàn Quốc

Sau các giai đoạn bán hàng thành công căn hộ Metro Star, hiện nay dự án đang triển khai bán Shophouse. Lấy cảm hứng từ khu phố sầm uất Myeongdong của Hàn Quốc, Shophouse Metro Star sẽ mang đến một không gian mua sắm hoàn toàn mới với những trải nghiệm độc lạ, mới nhất tại Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang