Phát hiện đối tượng lái xe tải vận chuyển 450 cây thuốc lá lậu

Thứ Sáu, 26/07/2024 12:06  | Nam Anh

|

(CAO) Tổ TTKS phối hợp với lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế Công an TP Tân Uyên và Đồn Công an khu công nghiệp tiếp hành tạm giữ, lập hồ sơ, điều tra xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Ngày 26/7, tin từ Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Tân Uyên, Bình Dương, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại trên tuyến đường D7, thuộc khu công nghiệp Nam Tân Uyên, phường Khánh Bình, tổ Tuần tra kiểm soát (TTKS) thuộc Đội Cảnh sát giao thông đã phát hiện xe ô tô tải mang BS: 51D-570.21 có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe và kiểm tra phương tiện.

Sau khi kiểm tra giấy tờ có liên quan của tài xế L.N.T (trú Thanh Hóa), Tổ TTKS đã yêu cầu lái xe mở thùng xe để kiểm tra thì phát hiện bên trong có hơn 9 thùng giấy được đóng gói không có nhãn mác. Khi được hỏi về số hàng hóa bên trong thì lái xe có biểu hiện ngập ngừng.

Hàng trăm cây thuốc lá bị phát hiện, bắt giữ

Nhận thấy có biểu hiện nghi vấn, Tổ TTKS đã yêu cầu lái xe mở hàng hóa bên trong để kiểm tra thì phát hiện có hơn 450 cây thuốc lá nhãn hiệu JET và HERO không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc. Ngay sau đó, Tổ TTKS nhanh chóng phối hợp với lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế Công an TP Tân Uyên và Đồn Công an khu công nghiệp tiếp hành tạm giữ, lập hồ sơ, điều tra xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Được biết, trước đó, ngày 12/7/2024, Tổ Tuần tra kiểm soát thuộc Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP Tân Uyên cũng đã phát hiện 1 đối tượng điều khiển xe mô tô vận chuyển 45 cây thuốc lá lậu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang