Triển lãm Hàng không Việt Nam - VIAE 2022 sẽ diễn ra từ ngày 15-17/9

Chủ Nhật, 03/04/2022 17:16  | Kim Ngự

|

(CAO) Ngày 2-4-2022, tại TPHCM diễn ra buổi họp báo Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành Hàng không Việt Nam 2022 (VIAE) do Công ty CP Triển lãm Hàng Không Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH GK Wintron và các đối tác tổ chức.

Năm nay, với chủ đề “Phát triển bền vững cho tương lai tươi sáng”, VIAE 2022 được kỳ vọng là nơi hội tụ các hãng hàng không, nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước tham gia, trao đổi, chia sẻ cơ hội phát triển... Trong đó, có những chuyên đề như: hiện trạng hàng không hậu Covid-19, quy chuẩn của nhà cung cấp thiết bị hàng không vũ trụ, kích cầu bay - các quy chuẩn vận hành tại sân bay, những yêu cầu dành cho máy bay thế hệ mới...

Bà Lương Thị Xuân - Giám đốc Công ty TNHH GK Wintron - Trưởng ban tổ VIAE 2022 phát biểu

Đặc biệt, Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành Hàng không Việt Nam 2022 còn là nơi trưng bày, giới thiệu thiết bị, công nghệ hàng không tiên tiến, mô hình máy bay hiện đại… Đây là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi, liên kết, hợp tác, hòa nhập vào sự phát triển ngành bay của thế giới.

Lễ ký kết giữa các đơn vị tại họp báo

Bà Lương Thị Xuân - Trưởng ban tổ VIAE 2022 cho biết: “Triển lãm được tổ chức trong bối cảnh các doanh nghiệp đang bắt đầu một hành trình mới để khôi phục và phát triển sau đại dịch Covid-19. Qua đó sẽ thúc đẩy nhiều cơ hội cho ngành hàng không nói chung và doanh nghiệp nói riêng trên thị trường toàn cầu, mở cửa biên giới bầu trời đón tiếp nhiều phái đoàn quốc tế đến giao thương, xúc tiến thương mại, hợp tác quốc tế, phục hồi du lịch, tạo đà bứt phá vì sự phát triển cho một tương lai tươi sáng của ngành hàng không Việt Nam”.

Các chuyên gia, đại diện ban tổ chức giải đáp các thắc mắc tại họp báo

Triển lãm sẽ từ ngày 15 đến 17-9-2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang