Xử lý 3 công nhân tụ tập nhậu tại nhà trọ bị phong tỏa để “giải sầu”

Thứ Ba, 20/07/2021 12:44  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 20-7, Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) cho biết vừa lập biên bản 3 người tổ chức nhậu trong khu vực đang bị phong tỏa.

Nhóm công nhân đang nhậu bị lực lượng chức năng lập biên bản.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 19-7, ông Trần Văn Hoàng (42 tuổi, ngụ xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) tổ chức nhậu cùng với 2 người bạn là ông Lê Văn Dũng (35 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) và Lương Minh Tần (36 tuổi, ngụ xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) tại nhà trọ Đại Lợi (thuộc xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước) tại phòng trọ ông Hoàng.

Làm việc với tổ công tác, 3 người này đã thừa nhận hành vi tụ tập nhậu nhẹt trong khi tỉnh Tiền Giang đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16.

Ngoài ra họ cho biết do không đi làm được vì đang trong khu vực bị phong tỏa, buồn quá nên đã tổ chức nhậu để “giải sầu”. Cả 3 người đều là công nhân của một công ty giày trên địa bàn huyện Tân Phước.

Theo công an, nhà trọ Đại Lợi bị UBND huyện Tân Phước ra quyết định phong tỏa vào ngày 17-7 nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 vì có liên quan đến ca nhiễm.

Theo Công an tỉnh Tiền Giang, qua 7 ngày thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 đã phối hợp với lực lượng chức năng nhắc nhở 265 trường hợp, lập biên bản xử phạt 237 trường hợp vi phạm, với tổng số tiền 367 triệu đồng gồm các hành vi như: không đeo khẩu trang, ra khỏi nhà trong trường hợp không cần thiết.

Ngoài ra cũng đã phát hiện, xử lý 3 vụ xe tải chở 6 người trong thùng xe nhằm trốn tránh việc kiểm soát, 2 vụ xe máy cố tình không khai báo y tế tại chốt kiểm soát, 7 vụ chở hàng hoá tại khoang hành khách…

Bình luận (0)

Lên đầu trang