Tiếp viên VASCO trả lại tài sản trị giá hơn 60 triệu đồng bị khách

Thứ Năm, 07/01/2021 20:09

|

(CAO) Sau khi kết thúc chuyến bay từ Côn Đảo – TP.HCM, tổ tiếp viên Công ty bay dịch vụ Hàng không (VASCO, đơn vị thành viên của Vietnam Airlines Group) phát hiện nhiều tài sản trị giá hơn 60 triệu đồng khách bỏ quên để trả về cho chính chủ.

Theo đó, trong quá trình kiểm tra khoang khách sau khi chuyến bay 0V8066 từ Côn Đảo đến TP.HCM hạ cánh lúc 13 giờ 45 phút ngày 7-1, các tiếp viên đã phát hiện 1 túi đồ màu xanh xám bị bỏ quên trên ghế 17C. Bên trong chiếc túi là số tiền mặt hơn 60 triệu đồng cùng điện thoại, thẻ thanh toán và giấy tờ tùy thân của hành khách.

Hơn 60 triệu đồng tiềm mặt hành khách để quên trên máy bay được tiếp viên phát hiện trả về cho chủ

Ngay lập tức, tổ tiếp viên đã bàn giao các tài sản cho đơn vị mặt đất để liên hệ khách trả lại. Đến 15 giờ cùng ngày, hành khách đã được nhận lại toàn bộ số tiền mặt, điện thoại cùng giấy tờ bỏ quên của mình.

Theo Vietnam Airlines, để phòng tránh các sự cố không mong muốn như để quên tài sản và giấy tờ tùy thân trên máy bay, hành khách nên tạo thói quen kiểm tra kỹ vị trí ghế ngồi, túi ghế phía trước và ngăn đựng hành lý trước khi rời khỏi máy bay.

Trong trường hợp để quên tài sản, hành khách có thể đến quầy Thất lạc hành lý (Lost and Found), hoặc liên hệ đại diện hãng hàng không và bộ phận an ninh tại sân bay để được hỗ trợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang