An Giang tặng TPHCM, Bình Dương và Đồng Nai 340 tấn gạo, rau củ quả

Thứ Bảy, 07/08/2021 17:50  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 7-8, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang cùng đoàn công tác tỉnh An Giang đã đến trao tặng 200 tấn gạo, 140 tấn rau củ quả cho người dân TPHCM và tỉnh Bình Dương, Đồng Nai gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang đã chia sẻ và gửi tặng nhân dân TPHCM 100 tấn gạo, 110 tấn rau củ quả; tỉnh Bình Dương 50 tấn gạo, 15 tấn rau củ quả; tỉnh Đồng Nai 50 tấn gạo, 15 tấn rau củ quả và các nhu yếu phẩm cần thiết.

An Giang hỗ trợ cho TPHCM.
An Giang hỗ trợ tỉnh Đồng Nai.
An Giang hỗ trợ tỉnh Bình Dương.

Tại các nơi đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đã thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai, nhất là đối với các hộ gia đình, người lao động bị mất việc làm, cuộc sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch Covid-19.

Qua đây, Bí thư Tỉnh ủy An Giang gửi lời thăm hỏi ân cần, sâu sắc đến bà con đồng hương tỉnh An Giang đang công tác, học tập, làm việc, lao động tại 3 địa phương nói trên.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang mong muốn, chính quyền TPHCM và tỉnh Bình Dương, Đồng Nai tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi, quan tâm chăm lo, hỗ trợ kịp thời người dân tỉnh An Giang đang công tác, học tập, làm việc, lao động tại địa phương trong giai đoạn khó khăn như hiện nay. Mong rằng các địa phương sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh để sớm ổn định sản xuất, kinh doanh, đảm bảo đời sống và an toàn cho nhân dân.

Những chuyến xe nghĩa tình của tỉnh An Giang hướng về các tỉnh, thành có dịch bệnh phức tạp

Trước đó, vào ngày 18-7, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang cùng đoàn công tác tỉnh An Giang cũng đã đến trao tặng Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM 60 tấn gạo, 9 tấn rau củ quả; 1.000 chai nước tương, 100 thùng mì gói và các nhu yếu phẩm cần thiết…

Bình luận (0)

Lên đầu trang