Cháy khách sạn 13 tầng có hơn 100 khách đang lưu trú

Thứ Năm, 29/11/2018 12:32

|

(CAO) Khoảng 9 giờ 30 sáng 29-11-2018, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại tòa nhà 13 tầng của khách sạn Cicilia (đường Lê Lợi, TP. Nha Trang).

Được biết, sau tiếng nổ lớn từ tủ điện tổng của tòa nhà, khói và lửa nhanh chóng bén ra xung quanh. Toàn bộ nhân viên hoảng loạn chạy ra bên ngoài thoát thân và báo cho cơ quan chức năng.

Vừa nhân được tin, lực lượng Cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Khánh Hoà đã triển khai điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng 3 xe chữa cháy, 1 xe thang chuyên dụng đến ngay hiện trường.

Lúc này, tại khách sạn đang có trên 100 khách lưu trú, Cảnh sát PCCC đã bố trí lực lượng theo hai cánh một mũi tiến vào hiện trường vụ cháy và một mũi di dời nhân viên và du khách đến vị trí an toàn. Sau 20 phút, lực lượng cảnh sát PCCC đã khống chế, dập tắt đám cháy.

Ngay sau đó, nguyên nhân ban đầu được xác định cháy do chập điện tại tủ điện tổng của khách sạn. Do công tác báo cháy kịp thời và lực lượng Cảnh sát PCCC khẩn trương đến hiện trường nên đã khống chế đám cháy, bảo đảm an toàn tính mạng người dân.

Hiện tại cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Lực lượng cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Khánh Hoà nhanh chóng đến hiện trường dập tắt đám cháy

Bình luận (0)

Lên đầu trang