Xưởng nhựa cháy ngùn ngụt trong đêm, dân tháo chạy tán loạn

Thứ Bảy, 17/03/2018 07:40

|

(CAO) Ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ xưởng chế biến nhựa, khiến nhiều người phải tháo chạy trong hoảng loạn.

Theo đó, khoảng 20 giờ 00 tối 16-3, tại một xưởng thu gom, chế biến nhựa nằm trong ngõ 300 Nguyễn Xiển (thuộc xã Triều Khúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội) bỗng nhiên phát hỏa.

Theo một số người chứng kiến cho hay, sau tiếng nổ lớn là cột khói bốc lên cao, kèm theo đó là ngọn lửa bùng phát. Một người dân sống cạnh xưởng nhựa cho hay: "Vụ cháy xảy ra có thể do máy cắt nhựa gây nên, vì thường sau khi cắt nhựa xong thì chủ sử dụng phải để vài tiếng đồng hồ máy mới nguội được. Do trong thời gian máy đang nóng, cộng với người quản lý chủ quan nên dẫn đến cháy nổ".

Ngay sau khi nhận được tin báo, Lực lượng Cảnh sát PCCC quận Thanh Xuân đã điều 5 xe chữa cháy đến hiện trường, đồng thời xin chi viện thêm từ các đơn vị khác.

Tại hiện trường, có rất đông người dân đứng phía ngoài theo dõi vụ việc, nhiều người cảm thấy lo lắng vì đám cháy càng ngày càng bùng phát, phần vì đường vào nhỏ hẹp, nguồn nước để cứu nạn không có nên việc cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản đã được lực lượng Cảnh sát PCCC dập tắt. Rất may vụ hỏa hoạn trên không có thương vong về người.

Theo một lãnh đạo Công an xã Tân Triều cho biết, vụ cháy xảy ra tại khu phế liệu thuộc chủ cơ sở là Nguyễn Đình Luyện (SN 1985, có hộ khẩu tại xóm Lẻ Triều Khúc, xã Tân Triều).

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, xử lý.

Ngọn lửa bùng phát trong đêm khiến nhiều người hoảng sợ
Lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau khi đám cháy xảy ra
Nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đã được đưa đến để dập tắt đám cháy
Nhiều người hiếu kỳ đến xem khiến giao thông trở nên gián đoạn
Cháy lớn nhà xưởng hơn 1.000m2, dân nháo nhào di dời tài sản
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang