Bắt được cá trê khủng nặng gần 12kg

Thứ Sáu, 29/06/2018 14:06  | Hồng Nam

|

(CAO) Trong lúc đi kéo lưới bắt cá trên sông Cổ Chiên, một nam thanh niên ở miền Tây đã may mắn bắt được cá trê khủng nặng gần 12kg.

Ngày 29-6 anh Lê Thành Vũ (SN 1990, ngụ ấp Phước Định 2, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) cho biết đang giữ một con cá trê khủng nặng gần 12kg.

Trao đổi với phóng viên, anh Vũ cho biết khoảng 3 ngày trước khi anh cùng một số người thân đi kéo lưới bắt cá trên sông Cổ Chiên đoạn gần cồn Phú Đa (xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, Bến Tre) thì bất ngờ trong lưới có con gì vùng vẫy rất mạnh, nên anh Vũ đã cùng những người khác kéo lưới lên thì thấy bên trong lưới có một con cá trê khủng, dài gần 1,2m, bề ngang gần 50cm, đem lên cân thử thì nặng gần 12kg.

Anh Vũ bên con cá trê khủng của mình

Nhiều cụ cao niên quanh khu vực này cho biết, từ trước tới giờ thấy nhiều con cá to rồi nhưng con cá trê to đến vậy thì lần đầu tiên mới thấy.

"Sau khi bắt được cá khủng, tôi đã đem về nhà bỏ vào thùng phuy nuôi chờ người đến mua, biết tôi có cá khủng nhiều người đã kéo nhau đến xem, có người trả tôi 2 triệu đồng để mua con cá nhưng tôi chưa đồng ý bán, Khi nào được giá tôi mới bán" – anh Vũ cho biết thêm.

Con cá trê khủng bắt được 

Bình luận (0)

Lên đầu trang