Lâm Đồng:

Bé gái 7 tháng tuổi thương tích đầy mình sau một ngày ở nhà trẻ

Chủ Nhật, 10/04/2016 07:04

|

(CAO) Liên quan đến vụ việc cháu Danh Phạm Ngọc Hà (7 tháng tuổi, ngụ tại thôn 12, xã Đam’ri, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) bị thương tích đầy mình sau một ngày ở nhà trẻ, Công an xã ĐamB’ri đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, chiều ngày 6-4, sau khi đi làm về, chị Phạm Thị Giang (mẹ cháu Hà) đến cơ sở giữ trẻ của bà Nhàn để đón con. Tại đây, chị phát hiện trên mặt con xuất hiện một vết trầy xước và trên 2 tay, 2 chân và bụng xuất hiện chi chít các vết trầy xước, bầm tím.

Cháu Danh Phạm Ngọc Hà bị thương tích đầy mình sau một ngày ở nhà trẻ

Ngay sau khi phát hiện con bị thương, chị Giang đã đưa cháu Hà tới Bệnh Viện II Lâm Đồng (TP. Bảo Lộc) để kiểm tra sức khỏe. Kết quả, cháu Hà bị đa chấn thương với 6 vết trầy xước, bầm tím ở 2 tay, 2 chân, bụng và mặt.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 8-4, Đoàn kiểm tra của UBND xã ĐamB’ri đã tới làm việc với gia đình cháu Hà và chủ cơ sở giữ trẻ là bà Đàm Thị Nhàn.

Bà Nhàn (chủ cơ sở giữ trẻ) cho biết, vết thương trên người cháu Hà là do một cháu khác trong nhóm trẻ gây nên. Thời gian trên, bà Nhàn đi vệ sinh và nghe có tiếng khóc. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau bà Nhàn mới ra và phát hiện một cháu nhỏ khác đang cắn cháu Danh Phạm Ngọc Hà.

Sau khi lấy lời khai từ những người liên quan, Công an xã ĐamB’ri (TP.Bảo Lộc) đã tiến hành lập biên bản ghi nhận vụ việc và tạm thời đình chỉ hoạt động cơ sở giữ trẻ trên để phục vụ công tác điều tra. Hiện đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ để chuyển cho Công an TP. Bảo Lộc xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang