Hoảng hồn cá sấu sổng chuồng bơi ra cánh đồng

Thứ Tư, 06/06/2018 16:27

|

(CAO) Một con cá sấu của hộ dân thôn Nhuận Sơn, xã Duy Xuyên, Quảng Nam nuôi trong chuồng trại, không may bị sổng chuồng ra ngoài.

Chiều 6-6, ông Trần Khiếp, Trưởng thôn Nhuận Sơn, xã Duy Phú cho biết, người dân thôn Nhuận Sơn đã kịp thời bắt nhốt lại một con cá sấu bị sổng chuồng bò ra mương nước ở cánh đồng của thôn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ ngày 6-6, nhiều người dân thôn Nhuận Sơn (xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) phát hiện một con cá sấu bơi lội giữa mương nước ở cánh đồng của thôn, cách khu dân cư chỉ khoảng 200m.

Người dân bắt được con cá sấu sổng chuồng ra ngoài ở thôn Nhuận Sơn

Sau đó, con cá sấu này, được xác định của ông Trần C. ở thôn Nhuận Sơn, không may nó đã bị sổng chuồng trong quá trình nuôi nhốt. Sau khi phát hiện, ông C. và người dân địa phương mất một khoảng thời gian ngắn đã dùng gậy và dây thừng khống chế được con cá sấu, đưa trở về trại.

Theo ước lượng, con cá sấu này dài hơn 1m, nặng hơn 10kg. Hiện nay, chính quyền địa phương đã yêu cầu chủ trang trại nuôi cá sấu này, phải gia cố lại chuồng trại, không để lặp lại tình trạng cá sấu sổng chuồng gây nguy hiểm cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang