Xác nữ khách du lịch nước ngoài ở thang máy khách sạn

Thứ Ba, 05/06/2018 18:47

|

(CAO) Nữ du khách quốc tịch Trung Quốc đến Đà Nẵng du lịch được thông báo mất tích, sau đó thi thể được phát hiện tại thang máy của một khách sạn. 

Ngày 5-6, lãnh đạo Sở Du lịch TP.Đà Nẵng xác nhận, đang phối hợp với lực lượng công an và cơ quan chức năng xác minh làm rõ vụ tai nạn xảy ra tại một khách sạn làm một người tử vong.

Khách sạn O.H. nơi xảy ra sự việc.

Vụ việc xảy ra vào ngày 30-5-2018 khi các nhân viên và khách lưu trú tại khách sạn O.H. (đường Phan Liêm, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) phát hiện một thi thể ở thang máy. Sự việc khiến nhiều người hoảng hồn. Trước đó 2 ngày, nữ du khách này được những người đi cùng đoàn phát hiện mất tích, đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Nạn nhân 67 tuổi mang quốc tịch Trung Quốc là du khách lưu trú tại khách sạn, đến TP.Đà Nẵng để du lịch. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao đến cơ quan chức năng và gia đình để đưa về nước. 

Mặt trước khách sạn O.H.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng, Sở Du lịch, Sở Ngoại vụ cùng các cơ quan đến xác minh, điều tra hiện trường là rõ nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong. Ban đầu theo nhận định có thể thang máy gặp trục trặc về kỹ thuật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang