Cám cảnh nghèo, phải nhờ xe máy chở xác người thân về mai táng

Thứ Năm, 15/09/2016 00:49

|

(CAO) Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Sơn La đã làm rõ hình ảnh người đàn ông chở thi thể người trên xe máy hở 2 chân gây xôn xao dư luận.

Khởi tố 2 đối tượng đâm chết người tại quán massage

Trước hình ảnh trên trang Facebook Otofun, người dùng nickname Tùng Hải chia sẻ ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy chở một vật thể giống như thi thể người phía sau. Vật thể lạ được cuốn trong chiếu nhưng vẫn lộ 2 chân và dép ra bên ngoài.

Người sử dụng nickname Tùng Hải cho hay, bức ảnh trên được anh chụp trên đoạn đường chạy qua phường Quyết Tâm, TP.Sơn La vào khoảng 13 giờ 15 phút chiều 12-9. Chiếc xe máy chở vật thể lạ mang biển số tỉnh Sơn La.

Do không có tiền thuê xe ô tô chở, gia đình đã nhờ chở xác chị H. về mai táng. Ảnh: Tùng Hải

Phần vì tò mò, phần vì muốn làm rõ vật thể được người đàn ông chở trên xe máy có phải là thi thể người? hoặc động cơ gì dẫn đến việc người đàn ông ngang nhiên chở vật thể nghi là xác người, nickname Tùng Hải đã quyết định đăng tải hình ảnh lên faebook để giúp Công an làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người bày tỏ quan điểm về xe máy chở vật thể nghi xác người có dấu hiệu phạm tội.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, Công an tỉnh Sơn La đã nhanh chóng vào cuộc và tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, Công an tỉnh Sơn La cho biết đã làm rõ, vật thể cuốn trong chiếu là thi thể người đã chết nhưng vụ việc không có dấu hiệu hình sự.

Danh tính nạn nhân được người đàn ông đèo phía sau xe là chị H., trú ở xã Mường Dại, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La. Chị H. mắc chứng bệnh lao phổi được gia đình đưa đi điều trị tại Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Sơn La (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Do bị bệnh nặng, chị H. đã tử vong.

Do không có tiền thuê xe ô tô nên gia đình chị H. đã nhờ người quen sử dụng xe máy chở thi thể từ Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Sơn La về huyện Quỳnh Nhai để mai táng.

Kết quả điều tra của Công an tỉnh Sơn La xác định, nạn nhân tử vong do bệnh lý và được người quen dùng xe máy chở về nhà mai táng.

Bình luận (2)

Buồn cho một kiếp người. (Nghèo quá)

Tran su - Thứ Năm, 15/09/2016, 09:12 Trả lời | Thích

Bệnh viện cũng quá nghèo nên không có"xăng" đưa nạn nhân về nhà

Nguyễn Văn Sinh - Thứ Năm, 15/09/2016, 08:11 Trả lời | Thích
Lên đầu trang