Cháy quán karaoke có 3 địa chỉ liền kề ở TPHCM giữa trưa nắng nóng

Thứ Ba, 19/10/2021 12:17

|

(CAO) Hiện lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TPHCM đang dập lửa tàn, đảm bảo không để đám cháy bùng phát trở lại và lan sang các nhà lân cận.

Khoảng 10 giờ ngày 19-10-2021, khói bốc bất ngờ bốc lên từ một căn nhà cao tầng trên đường Sư Vạn Hạnh (Phường 12, Quận 10) khiến người dân khiếp vía. Nơi xảy ra cháy là quán karaoke có 3 địa chỉ liền kề. Thời điểm cháy là giữa trưa nắng nóng tại khu vực đông dân cư đã khiến bà con càng thêm hoảng loạn.

Khói đen bốc lên từ quán karaoke khiến người dân hốt hoảng gọi điện báo Cảnh sát PCCC&CNCH

Ngay sau khi nhận tin báo của người dân, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quận 10 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Do khu vực cháy xuất phát từ tầng 2 của toà nhà nên cảnh sát phải dùng xe thang để tiếp cận.

Sau thời gian tích cực dập lửa, đến trưa cùng ngày cảnh sát đã khống chế được hoả hoạn. Hiện lực lượng cảnh sát đang dập lửa tàn, không để đám cháy bùng phát trở lại và lan sang các nhà lân cận.

Cảnh sát dùng xe thang tiếp cận hiện trường để chữa cháy
Cảnh sát phải dùng xe thang tiếp cận hiện trường.

Vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong diện tích 80 m2 của căn nhà (nhà 1 trệt, 4 lầu).

Được biết, thời điểm xảy ra cháy, quán karaoke này vẫn chưa hoạt động trở lại sau nhiều tháng đóng cửa để phòng chống dịch COVID-19.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang