Cây bồ đề cổ thụ ngã đè nát xe máy và xe tải ở Sài Gòn

Thứ Ba, 12/07/2016 21:39  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Đến 21 giờ tối nay (12-7), hiện trường cây bồ đề ngã đè một xe máy và xe tải trong khuôn viên chung cư Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, TP.HCM vẫn đang được cơ quan chức năng khắc phục. Có ít nhất 3 người may mắn thoát chết.

Cây xanh ngã giữa chợ ở Sài Gòn, một phụ nữ bị quật ngã

Các nhân chứng cho biết, khoảng 19 giờ 30, cây bồ đề hơn 20 năm tuổi cao khoảng 15m, đường kính khoảng 1m ở lô X của chung cư Ngô Gia Tự bất ngờ đổ sập. Lúc này, 3 thanh niên ngồi nhậu dưới gốc cây vội vàng tháo chạy nên thoát nạn.

Ghi nhận tại hiện trường, một xe máy bị đè nát và một xe tải BS: 51C – 664.93 bị phần ngọn đè lên, hư hỏng. Ngoài ra, hệ thống dây cáp viễn thông và đường dây điện bị kéo đứt gây cúp điện trên diện rộng.

Hiện trường cây bồ đề đổ sập

Anh Nguyễn Văn Linh (37 tuổi, quê Bến Tre) – người may mắn thoát chết cho biết: “Lúc đó, 3 anh em ruột tôi ngồi nhậu dưới gốc cây bồ đề thì nghe tiếng răn rắc nên hô nhau bỏ chạy. Vừa thoát khỏi tầm cây thì cây bồ đề ngã ập xuống”.

Được biết, chiếc xe máy và xe tải bị cây bồ đề đè lên cũng là của anh Linh. Sau khi sự cố xảy ra, nhân viên công ty cây xanh và nhân viên điện lực có mặt khắc phục sự cố.

Trước đó, vào trưa ngày 6-7, cây bạch đàn ở chợ tự phát trên đường Phạm Văn Bạch (P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM) cũng tự ngã đè sập một mái nhà dân, làm hư hỏng 3 mái hiên và đứt đường dây điện trung thế, hệ thống dây cáp.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Bình luận (0)

Lên đầu trang