Cây xanh ngã đè gãy xương người đàn ông chạy xe trên đường

Thứ Hai, 27/06/2016 15:51  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Chiều 27-6, cơn mưa to kèm gió lớn làm một cây xanh trên đường Trường Chinh (P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM) ngã đè trúng người đàn ông chạy xe máy lôi tự chế đang chạy trên đường khiến nạn nhân gãy xương và phải nhập viện cấp cứu.

Clip hiện trường

Tin ban đầu, khoảng 14 giờ, người đàn ông trung niên chạy xe máy lôi tự chế lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng từ Q.12 về Q.Tân Bình.

Gần đến mũi tàu Trường Chinh – Cộng Hòa, người này bị cây xanh ngã đè lên cả người và xe. Sau khi sự cố xảy ra, người dân địa phương nhanh chóng đưa nạn nhân ra ngoài và chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị gãy xương.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Tại hiện trường, cây xanh bị ngã có đường kính 70cm, cao hơn 20m, bị mục rễ, đè lên phần đầu xe máy lôi tự chế và án ngữ hết một phần đường Trường Chinh khiến các phương tiện qua lại hết sức khó khăn.

Lực lượng CSGT, dân phòng kịp thời có mặt phần luồng để tránh xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ. Nhân viên công ty cây xanh cũng kịp đến khắc phục sự cố.

Gốc cây có dấu hiệu bị mục rễ

“Trời mưa to và gió mạnh lắm. Một mình ổng đi qua và bị cây ngã đè lên cái rầm”, một người một phụ nữ chứng kiến sự việc kể lại. Theo người này, cây xanh bị ngã có tuổi thọ hơn 20 năm.

Nhân viên cây xanh khắc phục sự cố
Lực lượng CSGT phân luồng giao thông

 TP.HCM đang vào mùa mưa và rất dễ xảy ra tình trạng cây xanh ngã, đổ trên đường. Do đó, cơ quan chức năng cần sớm rà soát, phát hiện, xử lý kịp thời để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc gây thiệt hại về người và tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang