Tiền Giang:

Vợ ngồi lên bụng, bóp 'của quý' khiến chồng tử vong

Thứ Hai, 11/07/2016 17:23  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trong lúc cãi vã dẫn đến xô xát, người chồng bị vợ đè mạnh lên người và bóp “của quý” làm cho thức ăn trào ngược, gây tắc đường thở dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 10-7, vì hai vợ chồng ly thân nên bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) không cho ông Lê Kim Khải (53 tuổi, ngụ xã Bình Ninh) vào nhà. Bực tức trước thái độ bà Chưởng, ông Khải dùng cưa sắt phá ổ khóa vào nhà.

Tại đây, 2 vợ chồng cãi vã rồi dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, bà Chưởng ngồi lên bụng ông Khải nhún nhảy và dùng tay bóp “của quý”, đến khi được mọi người can ngăn thì ông Khải ngất lịm, tím tái. Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi thì ông Khải bị thức ăn trào ngược làm tắc nghẽn đường thở dẫn đến tử vong.

Được biết ông Khải và bà Chưởng có hai con gái, hiện hai vợ chồng ly thân, ở riêng.

Theo một lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Tiền Giang, sau khi xảy ra sự việc bà Chưởng bị tạm giữ để điều tra.

Còn hành vi của bà Chưởng có phải là giết người hay cố ý gây thương tích dẫn đến chết người thì các ngành chức năng đang phối hợp với công an huyện Chợ Gạo điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang