Bắt sống con trăn dài 3m, cắn nát 'của quý' một người đàn ông đang đi toilet

Thứ Năm, 02/06/2016 05:51  | Tôn Văn

|

(CAO) Chuyện khá hy hữu đã xảy ra, với một người đàn ông ở Thái Lan, khi anh này bị con trăn dài 3 m tấn công vào "của quý" khi đang đi toilet.

Nạn nhân của tai nạnn hy hữu này là anh Attaporn Boonmakchuay. Tiếp xúc với giới truyền thông anh còn mỉm cười vui vẻ khi được hỏi về cảm giác gặp gỡ vị khách không mời trong toilet.

Không ít người phải cảm thấy rùng mình khi vị "khách không mời" dài 3 m nằm ngoe nguẩy trong bồn cầu bê bết máu, xuất hiện trong đoạn clip được lực lượng cứu hộ ghi lại.

Con trăn dài gần 3 m được lực lượng cứu hộ lôi từ toilet ra ngoài

Người đàn ông 38 tuổi thuật lại cuộc vật lộn với con trăn trong hơn 30 phút, trước khi được vợ và hàng xóm tới giải thoát. Mọi người đã nảy ra sáng kiến quấn dây thừng quanh con trăn, trong khi số khác cùng nạn nhân cố cạy miệng nó, lúc đó con vật đang ngoạm chặt chỗ hiểm của anh Attaporn.

Do toilet được thiết kế theo kiểu cũ nên phải mất một thời gian lực lượng cứu hộ mới lấy con trăn ra khỏi chỗ "nhạy cảm" mà nó đang cư ngụ. Sau khi cấp cứu cho Attaporn, các bác sĩ cho biết anh sẽ sớm hồi phục lại. Về phía con trăn nó đã được thả trở lại môi trường tự nhiên.

Clip bắt sống con trăn dài 3m, cắn nát "của quý" một người đàn ông đang đi toilet:

Bình luận (0)

Lên đầu trang