Cha thiệt mạng, con mất tích khi đi đánh cá

Thứ Năm, 16/02/2017 00:19

|

(CAO) Không thấy hai cha con ông Thứ về nhà sau khi đi đánh cá, người thân đi tìm và phát hiện thi thể người cha nổi trên mặt nước.

Đến 2 giờ sáng 15-2, gia đình cùng các đơn vị chức năng tìm thấy thi thể ông Võ Thứ (69 tuổi, thôn Ca Công Nam, xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) ở gần cửa biển An Dũ (xã Hoài Hương).

Hiện, người thân và các lực lượng cứu hộ đang khẩn trương tìm kiếm anh Võ Đình Phúc (36 tuổi, con trai ông Thứ) - mất tích cùng lúc với cha.

Thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng 13-2, hai cha con ông Thứ cùng đi đánh cá tại cửa biển An Dũ. Đến 8 giờ 30 cùng ngày, gia đình không thấy người thân về nên báo cáo chính quyền để tổ chức tìm kiếm và phát hiện xác ông Thứ.

Người thân 2 sinh viên chờ đợi tại bãi biển

Cũng trong ngày 15-2, các lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Định khẩn trương tìm kiếm 2 sinh viên bị sóng biển đánh mất tích.

Theo đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 14-2, Nguyễn Nhất Huy (sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn) và Phan Đình Trí (sinh viên Trường Cao đẳng nghề Quy Nhơn) đi tắm tại bãi biển ở P.Nguyễn Văn Cừ (TP.Quy Nhơn, Bình Định).

Trong lúc vui chơi, cả hai bị sóng đánh ra xa và mất tích. Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Bình Định có mặt, phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang