Cháy trong chợ Mỹ Xuân, nhiều tiểu thương hoảng loạn

Thứ Bảy, 26/10/2019 15:57  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 26-10, lực lượng chức năng tỉnh BR-VT vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ cháy bên trong khu chợ mới Mỹ Xuân (TX.Phú Mỹ) gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng, may mắn không thương vong về người.

Ngọn lửa bùng phát tại ki-ốt trong chợ Mỹ Xuân.
Ngôi chợ xảy ra vụ cháy. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 sáng cùng ngày, vào thời điểm trên Ban quản lý chợ mới Mỹ Xuân nhận tin báo của tiểu thương về việc bên trong chợ phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại ki -ốt của bà Nguyễn Thị Kim Dung, kinh doanh bách hóa tổng hợp, sau đó lửa đã cháy lan sang ki -ốt của bà Huỳnh Thị Trợ kinh doanh vàng mã, mỗi ki-ốt có diện tích 9 mét vuông trong nhà lồng chợ.

BQL chợ và các tiểu thương đã dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa, nhưng do ki-ốt bằng cửa cuốn khóa kín nên việc tiếp cận đám cháy gặp nhiều khó khăn.

Nhận tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 3, TX. Phú Mỹ điều 3 xe chữa cháy và hàng chục CBCS đến phá cửa cuốn và dập tắt đám cháy.

Đến khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, vụ cháu đã được dập tắt hoàn toàn, rất may vụ cháy không thiệt hại về người nhưng hàng hóa tại 2 ki-ốt bị cháy rụi hoàn toàn, thiệt hại ước tính khoảng 200 triệu đồng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang