TPHCM: Cháy tại khu nhà trọ nghi do hàn xì, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Thứ Ba, 20/12/2022 16:28

|

(CAO) Chủ nhà trọ thuê 1 nhóm công nhân đến hàn xì lại các hạng mục tại khu vực nhà trọ, trong lúc hàn xì, nhóm công nhân này nghi để lửa bén vào đồ vật gây cháy.

Đến hơn 16 giờ ngày 20/12, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại khu nhà trọ trong hẻm 182 Bạch Đằng, phường 24.

Theo đó, gần 15 giờ cùng ngày, người dân sống trong khu trọ tại căn nhà trên phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút bên trong nên hốt hoảng hô hoán, tháo chạy ra ngoài.

Ít giây sau, đám cháy bùng phát dữ dội, người dân cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng không thành.

Đám cháy bùng phát nhanh chóng, bao trùm toàn bộ khu trọ, nhiều người hoảng hốt ôm tài sản tháo chạy ra ngoài.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường, triển khai công tác dập lửa.

Cảnh sát PCCC leo lên mái tôn để dập lửa
Xe máy bị cháy
Khói bốc lên nghi ngút

Đám cháy sau đó đã được cảnh sát khống chế và dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng khiến nhiều tài sản bên trong dãy trọ bị thiêu rụi, một số xe máy bị hư hỏng.

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm trên chủ nhà thuê công nhân về sửa chữa một số hạng mục tại nhà trọ, trong lúc hàn xì nghi do tia lửa bắn xuống tấm nệm gây nên vụ hỏa hoạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang