Gần 1.000 cặp đôi tiến về đường chạy “Sống khỏe sống đẹp cùng PNJ”

Thứ Ba, 20/12/2022 15:09

|

(CAO) Vào sáng ngày 18/12, gần 1.000 cặp đôi tham gia giải chạy đôi “Sống khỏe sống đẹp cùng PNJ” tại khu đô thị Sala (phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức) do PNJ tổ chức. Tại đây, Ban tổ chức đã đóng góp 200 triệu đồng cho các hoạt động thiện nguyện.

Theo đó, BTC đã trao 100 triệu đồng cho đại diện chính quyền địa phương phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức để đóng góp vào quỹ “Chăm sóc người có hoàn cảnh khó khăn” trong những ngày cuối năm cận tết và 100 triệu đồng cho dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam”.

Bà Trần Thị Thu Hà - Trưởng BTC trao tặng 100 triệu đồng cho đại diện phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, để đóng góp vào quỹ Chăm sóc người có hoàn cảnh khó khăn

Chạy đôi: Sống khỏe sống đẹp cùng PNJ

Nối tiếp thành công của những giải chạy trước đây, PNJ tiếp tục tổ chức đường chạy đôi “Sống khỏe sống đẹp cùng PNJ” với cự ly 5 km, để lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Với lần chạy này, điểm nổi bật nhất đó chính là hoạt động “chạy đôi”, kết quả sẽ được tính bằng thành tích của cặp đôi trên cung đường chạy.

Với cự ly 5km, giải chạy đã thu hút gần 1.000 cặp đôi tham gia

Đại diện PNJ, bà Trần Thị Thu Hà - Giám đốc chi nhánh HCM & Đông Nam Bộ, chia sẻ: “Chạy đôi là điểm mới của đường chạy năm nay, thể hiện mục tiêu của PNJ trong việc không ngừng gắn kết những trái tim trên hành trình đang yêu. Đó là tình yêu giữa PNJ và quý khách hàng, tình yêu lứa đôi, tình yêu gia đình, tình yêu thương của những người đồng nghiệp,...”.

Chạy bộ không chỉ tạo nên kỳ tích cho sức khỏe bản thân mà còn mang lại giá trị cho cộng đồng, khi mỗi bước chạy đều được hướng đến những người kém may mắn trong xã hội.

Đề cập đến ý nghĩa chương trình, bà Hà cho biết thêm: “Việc tạo ra một đường chạy đặc biệt là cách PNJ cỗ vũ, truyền cảm hứng để mọi người cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và rào cản. Để sau cùng, hơn cả một bộ môn thể thao là một cảm giác cùng nhau hoàn thành thử thách, cùng nhau nắm tay về đích trong công việc cũng như trong cuộc sống”.

Không giới hạn độ tuổi cũng như đối tượng, sự kiện đã thu hút gần 1.000 cặp đôi: những đôi trẻ đang yêu, bố mẹ và con cái, bạn bè, đồng nghiệp, PNJ và khách hàng, vận động viên chuyên nghiệp, người dân địa phương,... cùng đồng lòng tham gia. Các vận động viên tận hưởng giải chạy với tinh thần gắn kết, tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên cung đường xanh mát tại khu đô thị Sala.

Chạy đôi là điểm mới của đường chạy năm nay, thể hiện tinh thần gắn kết cùng chinh phục mọi khó khăn

Có thể thấy, giải chạy năm nay có sự đổi mới về hình thức tổ chức, tạo hứng khởi thu hút hàng ngàn người tham gia cùng gắn kết chạy vì sức khỏe và cộng đồng thông qua sức mạnh của thể thao.

Anh Đỗ Trường (31 tuổi, nhân viên PNJ) bộc bạch: “Chặng đường chạy như một hành trình cuộc sống thu nhỏ mà ở đó tôi luôn có người đồng hành. Như cách PNJ đồng hành cùng cộng đồng, khách hàng, và tập thể hơn 6.500 nhân viên vượt qua đại dịch Covid trong 2 năm qua”.

Thông qua hoạt động lần này, PNJ đã khẳng định mạnh mẽ lý tưởng đồng hành cùng khách hàng và nhấn mạnh vai trò của họ trong việc tạo dựng giá trị xã hội. Bởi lẽ, đơn vị này đã tiếp sức cho khách hàng và người thân của họ đến với niềm đam mê chạy bộ, vừa để rèn luyện sức khỏe vừa có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

PNJ tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống

Không chỉ giải chạy “Sống khỏe sống đẹp cùng PNJ”, nhìn lại những năm vừa qua, rất nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) đã được PNJ thực hiện như “Siêu thị mini 0 đồng”, “Cuộc đi bộ gây quỹ cho bà con khó khăn Phú Nhuận”, trao “Mái ấm Niềm tin”...

Đường chạy 5km luôn có người bạn đồng hành, gắn kết và hỗ trợ nhau

Điều này minh chứng cho những nỗ lực bền bĩ của PNJ trong hành trình “tôn vinh vẻ đẹp của con người và cuộc sống một cách bền vững”. Hay nói cách khác, hoạt động này thể hiện giá trị "Quan tâm cùng phát triển" nằm trong trụ cột Social của ESG (phát triển bền vững) tại PNJ.

PNJ đã có định hướng phát triển bền vững từ rất sớm, lịch sử gần 35 năm hình thành, với triết lý ‘đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp’. PNJ luôn quan tâm đến “thân - tâm - trí” của người lao động và khách hàng, được thể hiện trong Chiến lược Sức khỏe toàn diện cho nhân viên (Total Wellbeing for Employees)” - Chia sẻ từ đại diện PNJ.

Gắn kết và đồng lòng, 3 cặp đôi dẫn đầu đường chạy nhận huy chương từ BTC

Chính nhờ những chiến lược phát triển bền vững đó đã gắn kết bền chặt giữa con người “bên trong” và “bên ngoài” PNJ, góp phần tạo nên kỳ tích kinh doanh của công ty này. Theo đó, lũy kế 10 tháng, doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 28.535 tỷ đồng (tăng 95,5% so với cùng kỳ) và 1.487 tỷ đồng (tăng 113,2% so với cùng kỳ). Với kết quả này, PNJ vượt 10,5% kế hoạch doanh thu và 12,6% kế hoạch lợi nhuận năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang