Khai trương nhà máy sản xuất nước ion kiềm công suất hơn 20 tỷ lít/năm

Thứ Hai, 19/12/2022 14:35

|

(CAO) Nhà máy sản xuất nước ion kiềm với công suất hơn 20 tỷ lít/năm vừa được khai trương tại tỉnh Bình Dương.

Sáng 19/12, tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Ocany Việt Nam tổ chức lễ khai trương Nhà máy sản xuất nước ion kiềm hiện đại.

Nhà máy có tổng diện tích lên đến 20.000m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu và ứng dụng quy trình sản xuất tự động hóa khép kín.

Tất cả thiết bị và công nghệ hiện đại sử dụng trong nhà máy được nhập khẩu từ các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Đức, được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia và kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Cắt băng khai trương nhà máy

Đây được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành nước uống đóng chai tại Việt Nam và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, các đại biểu, khách mời đã thăm quan toàn bộ nhà máy, quy trình sản xuất nước ion kiềm hiện đại.

Ông Thái Trung Hiếu, đại diện Ocany Việt Nam cho biết, hệ thống trang thiết bị và công nghệ tiên tiến sử dụng tại nhà máy Ocany được nhập khẩu 100% từ Đức và Nhật Bản với công suất hơn 20 tỷ lít/năm.

Khu xưởng sản xuất
Nước ion kiềm được phân phối trên thị trường

Nhờ ứng dụng hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến và quản lý chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt, nước ion kiềm Ocany không chỉ an toàn tuyệt đối mà còn có nhiều lợi ích sức khỏe.

Được biết, nước ion kiềm Ocany đang được phân phối trên thị trường với các dung tích: 350ml, 600ml và 1.5L.

Bình luận (0)

Lên đầu trang