Vinamilk đầu tư MV ca nhạc giúp trẻ phát huy sức sáng tạo

Thứ Bảy, 17/12/2022 10:06

|

(CAO) MV ca nhạc mới ra mắt được nhiều phụ huynh và các bé yêu thích, Vinamilk thể hiện sự sáng tạo trong cách tiếp thị và làm nội dung giải trí cho thiếu nhi.

Sự kết hợp thành công giữa người thật và tạo hình 3D

Thời gian vừa qua, Vinamilk liên tiếp giới thiệu những nội dung giải trí hấp dẫn và ý nghĩa được các bạn nhỏ yêu thích. Phim hoạt hình 3D “Vệ binh SuSu và cuộc giải cứu thần kỳ ở Đại tinh Thần thú” ra mắt giữa năm 2022 đạt được hàng chục triệu lượt xem trong thời gian ngắn, chứng minh những thành quả bước đầu của Vinamilk trên hành trình khơi nguồn trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ em Việt.

Tiếp nối hành trình đó, vừa qua Vinamilk ra mắt một MV ca nhạc độc đáo kết hợp giữa công nghệ làm phim 3D với diễn xuất đáng yêu của ca sĩ Trúc Nhân. MV thu hút ngay từ những giây đầu tiên với cách “mở chuyện” sáng tạo, thông qua một chuyến phiêu lưu du hành đa vũ trụ trong giấc mơ, Trúc Nhân và đội vệ binh SuSu dẫn dắt các khán giả nhí xuyên không đến hành tinh âm nhạc sôi động, thiên đường trái cây thơm ngon với nhiều loại quả mọng hấp dẫn giữa những tầng mây, hành tinh game vui nhộn.

MV ca nhạc mới của Vinamilk kết hợp với Trúc Nhân tiếp tục thu hút đông đảo khán giả nhí cả nước

Nhờ thấu hiểu tâm lý của trẻ em, MV ca nhạc có lời hát vui tươi dễ nhớ, giai điệu bắt tai, kết hợp điệu nhảy rất “bắt trend”, các bé chỉ nghe một lần là thuộc và dễ dàng nhún nhảy hát theo. MV đã được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội, thu hút hơn 30 triệu lượt xem chỉ sau 3 tuần ra mắt.

Về lý do chọn hợp tác với ca sĩ Trúc Nhân trong dự án MV ca nhạc lần này, Vinamilk chia sẻ mong muốn mang đến những sản phẩm sáng tạo không chỉ ý nghĩa về mặt nội dung, nhận được sự ủng hộ từ phía phụ huynh mà còn trở thành những “món quà tinh thần” cho các khán giả nhí. Chính vì vậy Vinamilk đã “chọn mặt gửi vàng” bài hát này cho Trúc Nhân - một ca sĩ tài năng và được các bạn nhỏ hâm mộ, yêu mến.

Bên cạnh đó, các bài hát do Trúc Nhân trình bày đều mang một màu sắc vui tươi, tràn đầy năng lượng, và cách thể hiện rất sáng tạo, không lặp lại chính mình, rất tương đồng với tuyến nhân vật trong đội vệ binh SuSu đang được hàng triệu trẻ em Việt Nam yêu thích.

Ca sĩ Trúc Nhân trong MV ca nhạc “Cùng Trúc Nhân du hành đa vũ trụ vui cực!

“Ý tưởng sản xuất MV kết hợp giữa hình ảnh ca sĩ Trúc Nhân – người thật và các Vệ binh SuSu – tạo hình 3D là một tham vọng lớn của thương hiệu và đội ngũ làm phim. Tuy nhiên, sự chuyên nghiệp của đội ngũ Vinamilk cũng như tinh thần hợp tác cao của nam ca sĩ đã giúp MV được thực hiện đầy đủ các cảnh bay nhảy đầy thú vị như ý tưởng ban đầu đưa ra”, ông Đoàn Trần Anh Tuấn - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Colory Animation Studio chia sẻ.

Sản xuất nội dung giáo trí hướng đến phát triển tư duy cho trẻ

Nhà bác học lừng danh Albert Einstein từng nói rằng: "Logic sẽ đưa bạn đi từ điểm A tới điểm B, nhưng trí tưởng tượng sẽ đưa bạn đi bất cứ đâu". Ở độ tuổi mà trẻ sẵn sàng khám phá thế giới, chúng ta nên cho phép trẻ tưởng tượng mọi thứ có thể, phát huy khả năng tư duy sáng tạo của trẻ. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để trẻ em tự tin khám phá và học hỏi về thế giới bao la rộng lớn.” Bà Lê Thị Thanh Nga – Giám đốc Marketing Ngành hàng Vinamilk chia sẻ về ý nghĩa của dự án MV ca nhạc “Cùng Trúc Nhân du hành đa vũ trụ vui cực!”

Chính vì vậy, trong hơn 45 năm qua, bên cạnh việc không ngừng nghiên cứu phát triển tạo ra những sản phẩm sữa có chất lượng vượt trội, Vinamilk còn đầu tư sản xuất nhiều nội dung giải trí giáo dục lành mạnh cho trẻ em trên đa dạng hình thức, mang đến những giờ uống sữa thật vui, khơi gợi trí tưởng tượng của trẻ.

Những nội dung giải trí chất lượng, mang tính giáo dục của Vinamilk mong muốn phát huy sức sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai, Vinamilk vẫn đang ấp ủ rất nhiều dự án cho thiếu nhi đầy hứa hẹn và đáng mong chờ khác, sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang