TP.Biên Hoà:

25 tấn thực phẩm đông lạnh bốc mùi chờ cung cấp cho nhà hàng, quán ăn

Thứ Bảy, 17/12/2022 11:00  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 17-12, lực lượng chức năng cho biết vừa phát hiện hàng chục tấn thực phẩm đông lạnh được lưu trữ không xác định được nguồn gốc xuất xứ, chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ vào dịp Tết Nguyên đán 2023.

Theo thông tin ban đầu, tối 16/12, Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp với với Đoàn kiểm tra liên ngành 389 TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra 2 cơ sở của Công ty TNHH thực phẩm Long Phát, chuyên kinh doanh thực phẩm đông lạnh đóng tại P.Tân Hiệp và P.Phước Tân (TP.Biên Hòa).

Lực lượng chức năng vào kho hàng của Công ty TNHH thực phẩm Long Phát (có trụ sở  tại P.Tân Hiệp) phát hiện hàng ngàn thùng chứa các loại thực phẩm: thịt, nội tạng của bò, gà, trâu đang được lưu trữ.

Cùng thời điểm này, một tổ công tác khác tiến hành kiểm tra kho hàng của Công ty TNHH thực phẩm Long Phát (đóng tại P.Phước Tân) phát hiện hàng chục tấn các loại thực phẩm nói trên đang được cất giữ.

Ngay tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không cung cấp được bất kỳ hóa đơn, chứng từ liên quan đến số hàng hóa. Điều đáng nói, số thực phẩm này có dấu hiệu bốc mùi hôi thối.

Thùng xốp thực phẩm đông lạnh của Công ty TNHH thực phẩm Long Phát đã được đóng gói chuẩn bị đưa ra thị trường để tiêu thụ.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở cho biết, số thực phẩm động vật trên do công ty mua trôi nổi trên thị trường đem về để bán lẻ lại cho các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn TP.Biên Hòa và các địa bàn lân cận.

Việc mua bán chủ yếu thông qua các trang mạng xã hội, không có hóa đơn chứng từ xác định nguồn gốc.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa để xử lý theo quy định.

Hiện Công an TP.Biên Hòa đang phối hợp cùng các ngành chức năng tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang