TPHCM:

TPHCM: Cháy tại kho hàng trong KDC City Land, khói đen nghi ngút

Thứ Tư, 03/11/2021 11:11  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Một kho hàng của công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Trung Hải trong KDC City Land bốc cháy, khói đen bốc lên cao nghi ngút, nhiều người hoảng loạn.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: FB.

Đến trưa 3/11, Công an quận Gò Vấp, TPHCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại kho của Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Trung Hải trên đường số 2, phường 10.

Theo đó, hơn 8 giờ, bảo vệ của ngân hàng bên cạnh phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút tại kho chứa hàng, thiết bị của công ty nên hô hoán.

Bảo vệ đã phá cửa sắt dẫn vào khu vực rồi dùng bình chữa cháy dập lửa và báo công an. Theo một số nhân chứng, đám cháy bùng phát mạnh vì nơi cháy có vật liệu nhựa nên khói đen bốc lên cao nghi ngút, nhiều người hoảng loạn tháo chạy.

Cảnh sát PCCC có mặt khống chế đám cháy.
Khói ám đen tại khu vực cháy.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Gò Vấp đã huy động xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường để triển khai công tác chữa cháy.

Ít phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt sau đó, ghi nhận tại hiện trường, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang