Cháy trường mầm non 5 tầng, cô trò nháo nhào thoát thân

Thứ Hai, 23/04/2018 16:39  | Ngọc Sơn

|

(CAO) Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 23-4 tại tầng 5 Trường mầm non tư thục Mặt Trời Vàng (số 14/71 đường Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Khu vực bị cháy là căn bếp trên tầng 5 của tòa nhà, được kính bao bọc, bên trong đồ đạc cháy đen, lộn xộn. Nhiều mảnh vỡ cửa kính văng xuống đường.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi nhìn thấy lửa và khói phát ra từ tầng 5 của ngôi nhà sau tiếng nổ lớn, người dân đã tri hô, cùng với bảo vệ trường đưa giáo viên và học sinh thoát ra ngoài.

Theo một số nhân chứng, khu vực Trường mầm non Mặt Trời Vàng bị mất điện, trường đang sử dụng máy phát điện thì xảy ra sự cố gây nổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 20 phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng hàng chục học sinh và giáo viên dù thoát kịp vẫn trong trạng thái hoang mang, mất bình tĩnh.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tầng 5 của trường bị thiêu rụi
Nhiều đồ đạc, tài sản bị cháy

Bình luận (0)

Lên đầu trang