Cháy tiệm điện lạnh, 3 mẹ con thiệt mạng

Chủ Nhật, 22/04/2018 10:10  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cửa hàng sửa chữa điện lạnh bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm khiến 3 mẹ con không thể chạy ra ngoài dẫn tới tử vong.

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2 giờ ngày 22-4, tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, Nam Định.

Lúc này, người dân đều đang ngủ thì nghe thấy tiếng kêu cứu của những người mắc kẹt trong ngôi nhà là cửa tiệm sửa chữa điện lạnh.

Ngọn lửa kèm theo khói bao trùm cả ngôi nhà khiến những người kêu cứu không thể thoát ra ngoài.

Phía ngoài, người dân hô hoán tìm dụng cụ chữa cháy. Tuy nhiên, do lửa lớn và khói dày việc cứu nạn trở nên vô vọng.

Hỏa hoạn đã khiến chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi) và hai con Đỗ Thanh Xuân (10 tuổi), Đỗ Tấn Dũng (6 tuổi) mắc kẹt bên trong tử vong. Đến khoảng 3 giờ, lực lượng chức năng đã đưa ba thi thể nạn nhân ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy

Tại hiện trường, toàn bộ căn nhà bị thiêu trụi, nhiều xe máy cháy trơ khung, một nhà dân bên cạnh bị lửa bén và khói ám đen.

Ngôi nhà bị cháy rộng khoảng 60 m2, xây gạch đất nung, trần mái tôn xốp, chứa hàng điện tử, vải. Đây được cho là nguyên nhân khiến lửa dễ cháy lan.

Ông Phạm Văn Lưu - Chủ tịch UBND xã Yên Tiến cho biết thời điểm phát hiện vụ cháy người dân đã khẩn trương tiến hành phá cửa để cứu những người bên trong nhưng do cửa nhà khoá trái nên phải mười phút sau mới phá được cửa. Lúc phá được cửa cả ba mẹ con chị T. đã tử vong.

Khu vực xảy ra vụ hoả hoạn là ngôi nhà cấp bốn sửa chữa điện tử điện lạnh, có nhiều đồ dễ cháy và trần nhà được ốp xốp chống nóng.

Vào đêm 21-4, chồng chị T. đi lắp điều hoà ở Thanh Hoá nên chỉ có ba mẹ con ở nhà.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê ở huyện Nghĩa Hưng, Nam Định để lo các thủ tục mai táng.

Ngôi nhà bị cháy thiêu rụi nhiều đồ đạc, tài sản bên trong

Bình luận (0)

Lên đầu trang