Cháy ở Sài Gòn, cột khói bốc cao hàng trăm mét

Thứ Hai, 10/12/2018 10:36

|

(CAO) Một vựa phế liệu rộng hàng trăm mét vuông tại huyện Bình Chánh bất ngờ bốc cháy giữ dội khiến cột khói bốc cao hàng trăm mét. Hàng chục xe chữa cháy đang được huy động để dập lửa.

Sáng nay (10-12), một vụ hỏa hoạn lớn bất ngờ bùng phát tại kho xưởng chứa phế liệu rộng hàng trăm mét vuông tại địa bàn ấp 4, xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Hiện trường vụ cháy

Dù các công nhân trong kho xưởng tìm cách dập lửa nhưng bất bất thành. Do bên trong kho xưởng chứa toàn những vật liệu dễ cháy nên chỉ trong chốc lát, ngọn lửa đã lan nhanh và bốc cao hàng chục mét.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC huyện Bình Chánh đã điều hơn 10 xe cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Do kho xưởng phế liệu này nằm sâu trong cánh đồng, đường vào bằng đất nên xe chữa cháy khá khó khăn mới tiếp cận được vụ cháy.

Khi cảnh sát đến nơi, cột khói đã bốc cao, cách xa hàng cây số vẫn nhìn thấy. Ngay khi tiếp cận hiện trường, lực lượng PCCC đã triển khai công tác phun nước dập lửa.

Tuy nhiên, do vụ cháy lớn gặp rất nhiều khó khăn. Hiện lực lượng PCCC đang cố gắng khoanh vùng, cô lập để tránh cháy lan và xin thêm chi viện để hỗ trợ dập lửa.

Đến gần 11 giờ trưa nay, công tác chữa cháy vẫn đang được triển khai.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang