Phá tường chữa cháy xưởng may ở Sài Gòn phát hỏa giữa trưa

Thứ Năm, 19/04/2018 14:32

|

(CAO) Hàng chục cán bộ chiến sĩ lực lượng PCCC buộc phải phá vỡ tường tiến hành phun nước xối xả vào bên trong mới không chế được vụ cháy tại kho chứa nguyên liệu của một công ty may mặc tại vùng ven Sài Gòn.

Chiều nay (19-4), Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại một công công ty may mặc nằm con hẻm trên đường Đặng Thúc Vịnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM khiến hàng trăm mét vông nhà xưởng cùng một lượng lớn nguyên vật liệu may mặc bị thiêu rụi.

Cảnh sát PCCC phải phá tường để phun nước vào bên trong

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, khi các công nhân đang làm việc thì tá hỏa phát hiện khói lửa bốc lên tại kho chứa nguyên liệu. Ngay sau đó, các công nhân đã dùng các phượng tiện cứu hỏa tại chỗ để tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do trong kho chứa nhiều vật liệu vải vóc dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát rất lớn khiến các công nhân phải nháo nhào tháo chạy.

Cả chục xe chữa cháy được huy động để dập lửa

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hóc Môn cùng lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều 10 xe chữa cháy cùng 60 chiến sĩ đến hiện trường để tiến hành dập lửa. Lực lượng PCCC đã phải tiến hành phá tường, phun nước vào đám cháy mới ngăn được ngọn lửa không lan sang nhà dân lân cận.

Vụ việc khiến hàng chục công nhân nháo nhào tháo chạy

Đến khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế thành công. Nhờ đó, đã bảo vệ được hơn 2.000m2 nhà xưởng của công ty và ngăn không cho đám cháy lan sang nhà dân. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn cũng đã khiến hơn 80m2 nhà xưởng cùng nhiều tài sản bị lửa thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Lực lượng chữa cháy hùng hậu với người dân giúp sức đã nhanh chóng dập tắt ngọn lửa

Bình luận (0)

Lên đầu trang