Chủ quán cà phê đi bán dâm

Thứ Ba, 13/12/2016 09:20  | Hồng Nam

|

(CAO) Vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 12-12, Đội kiểm tra liên ngành về phòng, chống tệ nạn mại dâm 178 tỉnh Vĩnh Long bất ngờ kiểm tra các nhà trọ ở ấp Thanh Mỹ 1, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ thì bắt quả tang hai cặp đang mua bán dâm trong nhà trọ.

Á khôi bị bắt quả tang lần 2 nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô

Cụ thể vào thời gian trên, đoàn đã tiến hành kiểm tra nhà trọ Thanh Trang ở ấp Thanh Mỹ 1, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ do bà Ngô Thị Nga (ngụ TP Vĩnh Long) làm chủ, đoàn đã bắt quả tang tại phòng số 3 và số 4 của nhà trọ có hai cặp đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý đối tượng

Tại hiện trường, cô gái bán dâm tên T. (31 tuổi, quê Trà Vinh) khai nhận mới đến xã Thanh Đức thuê đất mở quán cà phê đèn mờ không có biển hiệu được khoảng một năm nay. Khi khách đến uống cà phê và có nhu cầu mua dâm sẽ được T. “chiều ngay”.

T. sẽ kêu khách đến các nhà trọ ở gần quán thuê phòng trước rồi T. đến sau. Do có hai người khách nên T. gọi cho H. (quê An Giang) đến “phụ” T.. Được biết giá mỗi lượt T. và H. bán dâm là 250 ngàn đồng, tiền phòng do hai cô này thanh toán.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành lập biên bản để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Trong vòng chưa đầy 1 tháng mà lực lượng chức năng đã bắt quả tang 7 cặp đang mua bán dâm ở hai nhà trọ thuộc huyện Long Hồ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang