Chủ tịch HĐND TPHCM tặng quà Tết các lực lượng ở cơ sở

Thứ Năm, 19/01/2023 23:22  | Lê Ngân

|

(CAO) Chiều 19-1, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 3 tổ chức chương trình lãnh đạo TPHCM thăm và chúc Tết các lực lượng có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 3, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, nhiều niềm vui và thành công đến tập thể Đảng bộ, chính quyền cùng cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quận 3.

Bà Nguyễn Thị Lệ tặng quà lực lượng bảo vệ dân phố có hoàn cảnh khó khăn

Bà Nguyễn Thị Lệ ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các lực lượng, nhất là bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ, cán bộ không chuyên trách... đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Quận 3 nói riêng và TPHCM nói chung. Đặc biệt, giai đoạn dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, các lực lượng đã không ngại khó khăn, gian khổ, nguy hiểm, xung phong vào tuyến đầu phòng chống dịch bệnh. Chủ tịch HĐND TPHCM mong muốn các lực lượng tiếp tục phấn đấu, cống hiến để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, cũng như hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ và Chủ tịch UBND Quận 3 Võ Văn Đức trao quà cho người lao động, lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ trao tặng 100 phần quà Tết cho công chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang quận có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang