Chủ tịch Quảng Ngãi động viên gia đình 9 học sinh chết đuối

Thứ Sáu, 15/04/2016 19:15  | Nghĩa Bình

|

(CAO) Lúc 18 giờ tối 15-4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng cùng các cơ quan ban ngành địa phương đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình 9 học sinh đuối nước.

Đoàn xe của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đi trong không khí tang tóc bao trùm khắp các con ngõ trong xã nhỏ thuần nông Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi thăm gia đình một trong những nạn nhân của vụ việc thương tâm, làm 9 học sinh chết đuối

Tại nhà em Cao Ngọc Vũ (ở thôn Hổ Tiếu, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi) học sinh lớp 6B Trường THCS Nghĩa Hà, một trong 9 học sinh đuối nước, Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi ân cần thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua mất mát to lớn này.

Người nhà đau xót tột cùng

Theo số liệu ban đầu, để hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân, các cơ quan ban ngành tỉnh Quảng Ngãi đã quyết định hỗ trợ tổng cộng hơn 18.000.000 đồng/1 gia đình có con em bị nạn. Trong đó, UBND tỉnh Quảng Ngãi: 5.000.000đ; UBND TP. Quảng Ngãi: 10.500.000đ; ngành giáo dục, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và UBND xã Nghĩa Hà mỗi đơn vị 1.000.000 đồng.

Theo thông tin chính thức từ Công an tỉnh Quảng Ngãi, sự việc xảy ra khoảng 14 giờ cùng ngày. Khi xảy ra sự việc, có tất cả 11 em học sinh cùng học lớp 6B Trường THCS Nghĩa Hà cùng đi. Trong đó có 9 nam, 2 nữ, khi xuống tắm, 2 em nữ ở trên bờ nên may mắn thoát nạn.

Tang tóc bao trùm thôn Hổ Tiếu, Thanh Khiết

Khi thấy các bạn gặp nạn, 2 nữ sinh này hoảng hốt kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, những người làm vườn gần đó chạy tới ứng cứu và báo cho ngành chức năng để cứu nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang