CityLand tiếp sức mùa tựu trường cho học sinh Phú Quốc với nhiều hoạt động ý nghĩa

Thứ Hai, 05/09/2022 09:15

|

(CAO) Hòa trong không khí vui tươi cùng với hàng triệu học sinh cả nước đón chào ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 5/9/2022, các em học sinh trường Tiểu học - THCS Bãi Thơm, TP.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phấn khởi khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

Năm học mới 2022 - 2023 bắt đầu với biết bao mong chờ, háo hức. Các em học sinh, thầy cô giáo trường Tiểu học - Trung học cơ sở Bãi Thơm tham dự Lễ khai giảng trực tiếp trong không khí nhộn nhịp, được nghe đọc Thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau mấy tháng nghỉ hè.

Và chắc hẳn đây sẽ là mùa tựu trường đặc biệt hơn nữa cùng nhiều cảm xúc của thầy cô và học sinh nơi đây bởi năm học mới này Bãi Thơm đã có thêm một điểm trường học mới để nâng cao chất lượng dạy và học. Theo đó có 120 em học sinh của điểm trường Rạch Tràm thuộc trường Tiểu học - Trung học cơ sở Bãi Thơm cũng đã đón chào năm học mới 2022 -2023 tại ngôi trường mới được CityLand trao tặng.

Nhân dịp Lễ khai giảng, UBND xã Bãi Thơm, CityLand Phú Quốc và một số mạnh thường quân đã đến dự và chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân ngày hội lớn.

Điểm trường Rạch Tràm

Đặc thù xã Bãi Thơm là rộng lớn, các ấp xa nhau nên không thể tập trung học sinh về điểm chính học. Do vậy cần duy trì các điểm lẻ, các trường có hai cấp học. Ghi nhận điều đó và luôn phát huy trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, ưu tiên dành sự quan tâm đối với lĩnh vực giáo dục - đào tạo. CityLand đã quyết định tài trợ 17 tỉ đồng để xây dựng ngôi trường mới khang trang hơn.

Đại diện CityLand Phú Quốc trao tặng quà. Ảnh: M.An

Cũng nhân dịp này, CityLand Phú Quốc là đại diện công ty Cityland đã đến thăm và tặng quà tại Trường Tiểu học - THCS Bãi Thơm, trao tặng 112 bộ đồng phục và 5 tivi 65 inch cho thầy và trò điểm trường Rạch Tràm. Tổng giá trị quà tặng nhân dịp khai giảng này hơn 107 triệu đồng.

Năm học 2022 - 2023 bắt đầu với khí thế của một năm học trở lại trạng thái bình thường mới sẽ tiếp thêm động lực, niềm tin cho nhà trường, thầy cô giáo, các em học sinh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm năm học theo đúng chủ đề Bộ GD-ĐT xác định “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.

Ông Nguyễn Văn Trung - Hiệu trưởng Trường Tiểu học - THCS Bãi Thơm đánh trống khai giảng năm học mới. Ảnh: M.An

Hiệu trưởng nhà trường, ông Nguyễn Văn Trung cho biết: “Bản thân tôi cũng như đội ngũ giáo viên, phụ huynh học sinh trên địa bàn đều rất vui mừng và phấn khởi khi năm học này trường có thêm 1 điểm trường mới cho thầy cô và học sinh được dạy và học ở một cơ sở khang trang, hiện đại. Đây là niềm mong đợi của thầy trò đã từ rất lâu”.

Đại diện Ban Lãnh đạo CityLand Phú Quốc phát biểu tại Lễ khai giảng. Ảnh:M.An

Đại diện Ban Lãnh đạo CityLand Phú Quốc chia sẻ: "Xây trường học là một trong những hoạt động chủ chốt của CityLand trong sứ mệnh xóa bỏ rào cản đến với giáo dục cho trẻ em ở Bãi Thơm, TP.Phú quốc. Đây cũng là hoạt động tiếp thêm động lực, chắp cánh thêm những ước mơ để các em học sinh phấn đấu học tập, trở thành những công dân có ích cho xã hội.Không chỉ xây nên những ngôi trường, chúng ta đang cùng nhauđặt nền móng cho tương lai của trẻ."

Khởi đầu cho một năm học mới, hành trình này đang chỉ là bắt đầu, hẹn gặp lại nhau vào cuối năm học cùng với nhiều niềm vui, nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện của Trường Tiểu học - THCS Bãi Thơm, TP.Phú Quốc nói chung và Điểm trường Rạch Tràm nói riêng.
Ngôi trường mới cho học sinh và thầy Điểm trường Rạch Tràm là biểu tượng cho sức mạnh của tri thức, sự đoàn kết và yêu thương. Đây như một thông điệp mà CityLand muốn gửi gắm tới các thầy, cô và học sinh. Bên cạnh chất lượng giáo dục, niềm hạnh phúc của thầy cô, học trò luôn có thể lan toả và tạo dựng nên những điều tích cực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang