Clip vụ nổ tại điểm thu gom bình gas cũ khiến nhiều người bị thương

Thứ Tư, 31/01/2024 20:08  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 31/1, thông tin cho biết, các cơ quan chức năng quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ đang phối hợp điều tra làm rõ vụ nổ tại điểm thu gom vỏ bình gas ở khu vực Lân Thạnh 1, phường Trung Kiên.

Clip vụ nổ được camera nhà dân ghi lại

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 21/1, người dân hai bên đường ngửi thấy mùi gas bốc lên nhưng không biết xuất phát từ đâu. Lát sau tại một căn nhà tôn gần đó bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy dữ dội.

Khi mọi người chạy đến kiểm tra thì phát hiện 4 người bị thương nên lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường dập lửa.

Hiện trường vụ nổ.

Theo đoạn clip người dân quay lại, vào khoảng thời gian trên, 2 người trong căn nhà đối diện đang ngồi bấm điện thoại thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn phát ra từ căn nhà trên. Nhìn sang họ thấy lửa bùng cháy và sau đó mở cửa, gọi điện báo cho lực lượng chức năng đến chữa cháy.

Vụ việc có đông người dân hiếu kỳ tập trung. Theo hình ảnh người dân ghi lại, vụ nổ đã làm thủng mảng lớn mái tôn căn nhà, bên dưới có hàng chục vỏ bình gas đặt cạnh một chiếc xe tải. Sau vụ nổ, căn nhà tiền chế này cũng được tháo dỡ.

Lực lượng chức năng đến chữa cháy tại hiện trường

Theo người dân địa phương, căn nhà là điểm thu gom phế liệu, mua bình gas cũ về vệ sinh lại. Vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang