Làm rõ thông tin trên MXH "người phụ nữ 35 tuổi dâm ô nam sinh 14 tuổi"

Thứ Ba, 04/05/2021 12:27

|

(CAO) ​Sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, Công an P.Hiệp Bình Chánh đã vào cuộc xác minh và đến hiện tại chưa ghi nhận sự việc người phụ nữ dâm ô nam sinh nhiều lần trên địa bàn, như MXH đăng tải.

Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một nam sinh 14 tuổi bị một phụ nữ 35 tuổi dâm ô phải cấp cứu, xảy ra trên địa bàn P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, gây xôn xao.
Ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook đăng thông tin

Trong bài đăng, người này cho hay, ngày 1-5, người phụ nữ tên H. (35 tuổi, ngụ P.Hiệp Bình Chánh) rủ nam sinh tên Đ. (14 tuổi) đến nhà riêng tại P.Hiệp Bình Chánh.

Sau đó, H. có hành vi giam giữ và nhiều lần dâm ô nam sinh này trong phòng ngủ khiến nạn nhân chảy máu vùng kín, kiệt sức.

H. chở nam sinh đến bệnh viện rồi bỏ đi. Khi gia đình báo công an, H. khoá cửa nhà bỏ trốn khỏi địa phương. Sự việc được Facebook có tài khoản tên Q.T.Th đăng tải, kèm theo thông tin và hình ảnh của người phụ nữ và nam sinh.

Sau khi sự việc đăng tải, Facebook này đã nhận hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận chửi bới người phụ nữ được cho dâm ô nam sinh.

Sáng 4-5, trao đổi với CAO, đại diện Công an P.Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc trên mạng xã hội đăng tải thông tin một nam sinh 14 tuổi bị phụ nữ 35 tuổi dâm ô nhiều lần tại khu phố 1, P.Hiệp Bình Chánh.

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin đăng tải trên mạng xã hội, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã nhanh chóng cho cán bộ xác minh. Đến hiện tại, phường chưa ghi nhận sự việc trên”, lãnh đạo Công an phường Hiệp Bình Chánh nói.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và làm rõ động cơ, mục đích của người đăng tải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang