Bắt đối tượng gây ra 2 vụ cướp, hiếp dâm và dâm ô trẻ em

Thứ Tư, 10/03/2021 11:21

|

(CAO) Ngày 10/3, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt xử lý một đối tượng đột nhập nhà dân, dùng dao khống chế các cháu nhỏ để cướp tài sản, hiếp dâm và dâm ô.

Ksơr Y Pháo tại cơ quan công an

Trước đó, vào tháng 2/2021, trên địa bàn xã Dliê Yang và xã Ea Hiao của huyện Ea H’leo đã xảy ra 2 vụ đối tượng vào nhà dân cướp tài sản, hiếp dâmdâm ô trẻ em gây hoang mang lo lắng cho nhân dân ở địa phương.

Sau một thời gian xác minh, điều tra, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Ea H’leo đã làm rõ, bắt được đối tượng gây ra 2 vụ án trên. Hắn là Ksơr Y Pháo (33 tuổi), ở buôn Hiao 2, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo.

Tại Công an huyện, Ksơr Y Pháo khai nhận, trước đó, hắn đã chạy xe máy đi dò la ở các nhà dân nơi rẫy vắng, thấy nhà nào có các bé gái ở nhà một mình thì vào giả vờ vào xin nước uống. Khi vào được trong nhà, hắn dùng dao khống chế cướp tài sản và giở trò hiếp dâm, dâm ô các bé gái. Đồi bại hơn nữa, là hắn còn dùng điện thoại để quay lại quá trình phạm tội của mình. Với thủ đoạn đó, hắn đã gây ra 2 vụ cướp tài sản, lấy tổng cộng 9,8 triệu đồng và có hành vi hiếp dâm, dâm ô đối với 2 trẻ em.

Hiện Công an huyện Ea H’leo đã tạm giam đối tượng Ksơr Y Pháo để tiếp tục mở rộng điều tra, kết thúc vụ án, chuyển truy tố trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang