Công an Quận 8 đến tận trường học cấp CCCD cho học sinh

Thứ Ba, 28/03/2023 13:50

|

(CAO) Nhằm đảm bảo cho các em học sinh đủ điều kiện đăng ký dự thi tốt nghiệp, tuyển sinh (THCS, THPT) năm 2022-2023, Công an Quận 8 huy động lực lượng để tổ chức cấp Căn cước công dân (CCCD) gắn chíp cho học sinh.

Theo đó, những em có năm sinh từ 2004 đến 2008 (thường trú và tạm trú trên địa bàn Quận 8) sẽ được các Tổ cấp CCCD ưu tiên làm CCCD trước. Trong ngày 22-3, hàng trăm em học sinh tại Trường THCS Chánh Hưng đã được ưu tiên tổ chức cấp CCCD tại Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Quận 8. Đồng thời, nhằm kịp tiến độ, đảm bảo quyền lợi cho các em tham gia, công an quận đã huy động đối đa lực lượng chia thành nhiều tổ cấp CCCD lưu động đến tận trường học cấp CCCD cho học sinh.

Tổ cấp CCCD lưu động đã đến Trường THCS Dương Bá Trạc cấp CCCD cho học sinh - Ảnh: Sơn Khải

Cụ thể, trong những ngày qua, Tổ cấp CCCD lưu động đã trực tiếp đến các trường học như: Trường THCS Dương Bá Trạc; Trường THCS Bình Đông; Trường THCS Lê Lai,… Trong những ngày tới, Tổ sẽ tiếp tục đến các điểm trường như: Trường THCS Khánh Bình; Trường THCS Sương Nguyệt Anh; Trường THCS Lý Thánh Tông; Trường THCS Trần Danh Ninh; Trường THCS Tùng Thiện Vương; Trường THCS Phan Đăng Lưu,… để tiếp tục cấp CCCD cho các em học sinh tại đây.

Tổ cấp CCCD lưu động thu nhận hồ sơ cấp CCCD cho học sinh tại Trường THCS Bình Đông - Ảnh: Sơn Khải

Với mục tiêu thực hiện nhanh nhất, Công an Quận 8 tổ chức cấp CCCD cho các em từ 7 giờ 30 đến 21 giờ đêm mỗi ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật, tại Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an Quận 8 (số 993, Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8). Lưu ý, khi đi làm CCCD các em cần mang theo thẻ Bảo hiểm y tế để được tích hợp dữ liệu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang