Công ty Vedan Việt Nam tài trợ 3.200 lít Javen khử trùng

Thứ Tư, 25/03/2020 10:03

|

(CAO) Cùng với các cơ quan ban ngành và đồng bào cả nước trong công cuộc chiến đấu chống lại dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, vừa qua công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tài trợ 3200 lít hóa chất Javen cho Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai nhằm góp phần cho công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp với hơn 100 ca nhiễm tại Việt Nam, công ty Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành trong công tác phòng chống dịch bệnh thông qua việc tài trợ hóa chất vệ sinh môi trường, đảm bảo sự an toàn cho các em học sinh khi nhập học trở lại. Công tác khử trùng, vệ sinh trường học sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 24/03 và được chia thành 4 đợt.

Dự kiến, với sự hỗ trợ của công ty Vedan, sẽ có 1.605 phòng học trên địa bàn huyện Long Thành được phun xịt, tẩy rửa, khử trùng bao gồm các cấp Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở.

Vedan Việt Nam đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành phun xịt, tẩy rửa, khử trùng bao gồm các cấp Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở trên địa bàn.

Trong nhiều năm qua, hoạt động phun thuốc khử trùng phòng chống dịch bệnh tay– chân– miệng, sốt xuất huyết tại các trường học trên địa bàn huyện Long Thành đã trở thành hoạt động thường niên của Vedan Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ huyện Long thành nhằm bảo vệ sức khỏe của các em học sinh (đối tượng dễ bị ảnh hưởng bởi các dịch bệnh).

Trong năm nay, đồng hành với nỗ lực của cả nước và thế giới trước đại dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới Corona gây ra, suốt thời gian qua công ty Vedan Việt Nam đã nghiêm túc chấp hành, chủ động ứng phó trong các công tác phòng chống dịch Covid-19 bằng việc phun xịt khử trùng tại môi trường làm việc, tích cực kêu gọi nhân viên chủ động phòng ngừa bệnh.

Với chính sách “Yêu quý môi trường – Kinh doanh lâu dài” và chính sách an toàn sức khỏe nghề nghiệp “Công ty an toàn – Mọi người khỏe mạnh” theo tiêu chuẩn ISO 14001 và ISO 45001, công ty Vedan Việt Nam cam kết là một trong những doanh nghiệp luôn nỗ lực trong các công tác tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang